SAO » Chuyện làng sao

Phản ứng của các con Angelina Jolie khi mẹ bị 'thả thính'

Thứ hai, 18/12/2017 11:45

Các con nhà Angelina Jolie đã có phản ứng bất ngờ trước việc mẹ bị 'thả thính'.

Drake - rapper nổi tiếng người Canada vừa đánh dấu Angelina Jolie trên một bức hình Instagram với lời đề tựa: "Stood me up" (Tạm dịch: Đỡ tôi dậy). Trong tấm ảnh đen trắng, Drake ngồi đăm chiêu bên bàn ăn. Điều thú vị là Angelina Jolie không dùng mạng xã hội Instagram, tài khoản vừa được tag vào chỉ là do fan lập ra mà thôi.

Drake "thả thính" Angelina Jolie trên Instagram.

Tuy nhiên, phản ứng của các con nhà Angie mới là điều đáng chú ý. Một nguồn tin cho biết Maddox và Pax là fan cứng của Drake, hai con lớn nhà Angelina yêu thích âm nhạc của nam rapper và nghĩ anh chàng thật tuyệt. Vì thế, cả Maddox và Pax đều khuyên mẹ nên gặp gỡ Drake và thử hẹn hò với anh. "Sẽ là điều tuyệt vời nhất nếu mẹ của chúng đi chơi với Drake" - nguồn tin này tiết lộ. Hai anh chàng nhà Angelina Jolie còn đổi chuông điện thoại của mẹ sang bài hát "Hotline Bling" nổi tiếng của Drake.

Chuyện Drake và Angelina là một cặp khó xảy ra.

Về phía Angelina Jolie, nữ diễn viên 42 tuổi lại chẳng biết Drake là ai. Đến khi Maddox nói với mẹ về bức hình của Drake, Angie chỉ nghĩ anh chàng thật hài hước và có một chút tâng bốc mà thôi. Tuy nghĩ rằng Drake khá đẹp trai, Angelina Jolie lại nhận định anh không phải là mẫu người mà cô hứng thú. Thế nên, chuyện hẹn hò khó mà xảy ra.

Angelina hiện tại không muốn gặp mặt ai và nếu có, đó phải là một mối quan hệ kín tiếng, tránh xa truyền thông. Như vậy, dù các con có ra sức tác hợp thế nào, chuyện nữ diễn viên "tay trong tay" với Drake cũng sẽ không thành hiện thực. Về phía Drake, anh hâm mộ Angelina Jolie từ lâu. Cách đây một năm, trong cuộc phỏng vấn, anh đã cho biết muốn ôm nữ diễn viên nếu có cơ hội gặp gỡ. Lý do Drake đưa ra là bởi "cô ấy xứng đáng với một cái ôm".

Angelina Jolie và các con.

Drake tiết lộ muốn ôm Angelina Jolie.

>> Rất đơn giản nhưng Angelina Jolie lại ghi điểm với đầm quấn màu trắng tuyết

Nhật Minh (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới