SAO » Chuyện làng sao

Phản ứng của Cát Phượng khi Kiều Minh Tuấn dính tin đồn hẹn hò, đưa An Nguy về quê chơi lễ?

Thứ ba, 04/09/2018 14:36

Hiện tại, rất nhiều cư dân mạng đã vào facebook của Kiều Minh Tuấn để chỉ trích nam diễn viên bội bạc vì bỏ Cát Phượng để yêu An Nguy.

Thời gian gần đây, tin đồn Kiều Minh Tuấn và Cát Phượng rạn nứt tình cảm gây xôn xao trong cộng đồng mạng. Nghi án chia tay đang được dư luận bàn tán là do sự xuất hiện người thứ ba.

Và người thứ 3 xen vào chuyện tình 10 năm của Kiều Minh Tuấn và Cát Phượng được cư dân mạng đồn đoán là An Nguy. Kiều Minh Tuấn và An Nguy cùng diễn xuất trong một bộ phim "Chú ơi đừng lấy mẹ con". Tới ngày ra mắt, cặp diễn viên gây chú ý khi dành cho nhau những cử chỉ quan tâm được cho là thân thiết hơn mối quan hệ đồng nghiệp bình thường.

Kiều Minh Tuấn và Cát Phượng dính tin đồn rạn nứt tình cảm.

Cư dân mạng cho rằng người thứ ba xen vào chuyện tình của Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn là An Nguy.

Mặc dù sau đó, Cát Phượng phủ nhận việc chia tay với Kiều Minh Tuấn, nhưng có quá nhiều tình tiết khiến cư dân mạng vẫn nghi ngờ cặp đôi này đã đường ai nấy đi.

Cách đây không lâu, một nam đạo diễn tiết lộ Kiều Minh Tuấn tham gia tiệc sinh nhật của An Nguy. Theo chia sẻ của nam đạo diễn, An Nguy đánh mất điện thoại ngay trong ngày quan trọng nhất cuộc đời. Sự sơ ý của cô khi đi xe ôm tới địa điểm tụ tập đã "báo hại" các anh em, đặc biệt là Kiều Minh Tuấn phải... mò từng milimet đường tìm giúp. Chưa hết, trong một bức ảnh chụp chung sau đó, An Nguy một tay cầm điện thoại, tay còn lại bị soi đặt trên đùi của nam diễn viên họ Kiều.

Kiều Minh Tuấn tham dự sinh nhật của An Nguy. Một hình ảnh An Nguy còn được cho là đặt tay lên đùi Kiều Minh Tuấn.

Không những thế, mới đây cư dân mạng còn bức xúc khi có tin đồn fan bắt gặp Kiều Minh Tuấn đã đưa An Nguy về quê nghỉ lễ, bỏ mặc Cát Phượng ở TP Hồ Chí Minh. Trên instagram, An Nguy và Kiều Minh Tuấn đều đăng ảnh ở vườn rau.

Nhiều thông tin nghi ngờ Kiều Minh Tuấn đưa An Nguy về quê chơi.

Đặc biệt hơn nữa là trong một bức ảnh trên facebook của Kiều Minh Tuấn, khi Cát Phượng để lại bình luận thì nam diễn viên không trả lời lại. Tuy nhiên khi được nhiều người khác hỏi thì Kiều Minh Tuấn vẫn vui vẻ trả lời.

Chính điều đó, khiến nhiều cư dân mạng bức xúc chỉ trích Kiều Minh Tuấn bội bạc, 'sống bẩn'... Trước việc chồng bị chỉ trích, Cát Phượng khẳng định với fans mối quan hệ của cô và Kiều Minh Tuấn vẫn bình thường. Thông tin Kiều Minh Tuấn đưa An Nguy về quê chỉ là tin lá cải, không đáng tin cậy.

Dân mạng bức xúc khi Cát Phượng để lại bình luận trên facebook nhưng Kiều Minh Tuấn không trả lời.

Trong khi đó, Kiều Minh Tuấn trả lời những bình luận khác.

Trước thông tin, Kiều Minh Tuấn đưa An Nguy về quê, Cát Phượng lên tiếng.

Rất nhiều cư dân mạng vào trang cá nhân của Kiều Minh Tuấn chỉ trích nam diễn viên này.

Thu Trang (Theo Nld.com.vn)