SAO » Chuyện làng sao

Phản ứng của Chế Phong sau khi Thanh Thanh Hiền công bố ly hôn vì chồng 'thay lòng đổi dạ'

Thứ hai, 07/12/2020 15:19

Có vẻ như Chế Phong vẫn muốn níu kéo cuộc hôn nhân với Thanh Thanh Hiền.

Nghệ sĩ Thanh Thanh Hiền kết hôn với con trai danh ca Chế Linh là Chế Phong vào năm 2014. Trước khi bước vào cuộc hôn nhân này, cặp đôi có tới 4 năm tìm hiểu và mỗi người đều đã trải qua những đổ vỡ trong hôn nhân.

Hạnh phúc ngọt ngào cùng hôn lễ lớn, được dàn dựng như một liveshow ca nhạc khiến khán giả tin rằng Thanh Thanh Hiền đã tìm được bến đỗ sau nhiều sóng gió.

Sau hôn lễ, Chế Phong không còn đi hát mà lui hẳn vào hậu trường để hỗ trợ cho bà xã. Vào năm 2019, cặp đôi dính tin đồn ly hôn khi Thanh Thanh Hiền không còn đăng ảnh bên chồng như trước. Cô cũng cho biết đến một thời điểm thích hợp sẽ công bố mọi chuyện.

Cách đây ít ngày, Thanh Thanh Hiền xác nhận đã ly hôn với ca sĩ Chế Phong. Được biết cặp đôi đã ly hôn từ tháng 4/2020.

Thanh Thanh Hiền xác nhận đã ly hôn với Chế Phong.

Nguyên ly hôn, Thanh Thanh Hiền cho biết là vì Chế Phong "thay lòng đổi dạ". Thanh Thanh Hiền cũng tiết lộ rằng sau khi ly hôn, cô đã đau lòng và thất vọng tới mức không còn muốn gặp lại người đàn ông cô đã từng rất tin tưởng, yêu thương: "Đến giây phút này tôi không muốn gặp lại Chế Phong một lần nào nữa, cho dù là gặp để lấy lại gia sản. Có chăng trong thâm tâm, tôi muốn nhắn nhủ với Chế Phong rằng qua đổ vỡ, mất mát và nỗi đau, anh phải nhìn nhận lại bản thân. Tôi mong rằng sau này anh gặp một người nào đấy thì sẽ sống tốt với họ để có thể hạnh phúc trong chính căn hộ mà tôi mua bằng tiền của tôi ở Quận 1, TP HCM".

Trước những chia sẻ của Thanh Thanh Hiền, cư dân mạng phát hiện Chế Phong dường như vẫn có những động thái muốn níu kéo dù đã ly hôn.

Trên trang cá nhân, anh vẫn thường xuyên cập nhật hình ảnh khu nhà vườn của Thanh Thanh Hiền tại Sóc Sơn. Đặc biệt, tới đầu tháng 11/2020, Chế Phong vẫn đăng tải 1 bức ảnh rất tình cảm giữa anh và Thanh Thanh Hiền kèm lời nhắn nhủ đầy thiết tha: "Hãy cứ như cái tên của em nhé!"

Đến thời điểm hiện tại, con trai Chế Linh vẫn để ảnh đại diện trang cá nhân là bức hình anh ôm trọn 3 mẹ con Thanh Thanh Hiền trong tay với nụ cười hạnh phúc.

Chế Phong vẫn để ảnh hạnh phúc bên Thanh Thanh Hiền.

Chế Phong còn để ảnh tình tứ bên Thanh Thanh Hiền dù cả hai đã ly hôn.

Trước đó, Thanh Thanh Hiền cũng cho biết Chế Phong vẫn muốn níu kéo cuộc hôn nhân này. Tuy nhiên, cô đã không thể chấp nhận người đàn ông đã "thay lòng đổi dạ".

An An (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới