SAO » Chuyện làng sao

Phản ứng của chị gái Hoa hậu Đại dương Đặng Thu Thảo khi bị Nguyễn Thúc Thùy Tiên gửi đơn tố cáo

Thứ tư, 15/05/2019 06:48

Top 5 Hoa hậu Việt Nam 2018 - Nguyễn Thúc Thùy Tiên đã gửi đơn tố cáo chị ruột Hoa hậu Đại dương Đặng Thu Thảo tới cơ quan chức năng liên quan tới vụ việc bị tố nợ 1,5 tỷ đồng.

Cách đây không lâu, Top 5 Hoa hậu Việt Nam 2018 (đạt danh hiệu Hoa hậu nhân ái) - Nguyễn Thúc Thùy Tiên bị tố nợ chị gái Hoa hậu Đại dương Đặng Thu Thảo là Đặng Thùy Trang 1,5 tỉ đồng nhưng hiện tại vẫn chưa trả. Khi dính scandal này, Thùy Tiên cho biết cô đã làm việc với cơ quan công an.

Mới đây, Thùy Tiên gửi đơn tố cáo Đặng Thu Trang. Theo nội dung đơn tố cáo này, Thùy Tiên cho biết trong khi thi Hoa khôi Nam bộ 2017, bà Đặng Thùy Trang tự xưng là người của BTC đã chủ động hứa hẹn sẽ hỗ trợ Thùy Tiên trong cuộc thi với điều kiện Thùy Tiên ký vào "biên bản thỏa thuận xác nhận nợ". Người đứng tên cho vay tiền là ông Nguyễn Quan Trọng. Bà Đặng Thùy Trang đứng tên người làm chứng.

Thùy Tiên thừa nhận vì còn thiếu kiến thức và thông tin nên cô đã ký vào biên bản này. Thùy Tiên cho biết, cô chỉ gặp ông Trọng một lần khi ký biên bản và khẳng định chưa nhận tiền và các hỗ trợ khác từ bà Đặng Thùy Trang như hứa hẹn. Cô cũng chưa bao giờ bị ông Trọng đòi tiền mà đều do bà Trang chủ động với tư cách người được ủy quyền (Giấy ủy quyền theo cô cho biết không có công chứng).

Trong đơn của mình, Thùy Tiên khẳng định biên bản nợ này là vu khống. Cô cho hay, việc một người cho vay số tiền lớn lên đến 1,5 tỷ mà không có công chứng, không tính lãi, không tài sản cầm cố, thế chấp là vô lý.

Đơn tố cáo của Hoa hậu nhân ái Thùy Tiên khi bị Đặng Thùy Trang đòi nợ 1.5 tỉ đồng.

Mới đây, Đặng Thùy Trang đăng tải đoạn tin nhắn tố cô lừa đảo và mỉa mai "Hoa hậu nhân ái" Thùy Tiên: "Dạ Thưa, em đọc cái này em mắc cười lắm luôn á! “Chửi nhau” nó không có trong từ điển của Trang nha. Cái trò này vui nè. Nói ra coi chừng khẩu nghiệp nha mấy chế. Thời điểm đó con trai lớn tui đang mổ, ra Tuần Châu được 3 ngày tháp tùng em gái làm khách mời dự được đêm chung kết là về gấp gấp với con. Tui còn không biết mặt mũi BTC là ai nữa ở đó nói đến thí sinh.

Ôi trời, từ đầu đến đuôi lời nói không đồng nhất với hành động, giờ thêm nói dối nữa. Cái quái gì cũng làm được nhỉ. Với đâu phải bạn nào cũng cư xử như Hoa Hậu nhân ái đâu nhỉ. Hoa Hậu là đặt nhân cách lên hàng đầu, chứ ai cư xử như dân chợ búa đâu.

Trang nói thật ai mà bị tui lừa là cảm thấy có phúc đó, vì sau khi tui lừa mà các bạn có danh có phận có địa vị xã hội, thêm cuộc sống thu nhập ổn định. Có những người đẹp còn trách tui sao chị không lừa em để em trả ơn cho chị, chứ chị lừa không đúng chỗ giờ nó có tất cả nó quay qua tạt nước sôi vô mặt chị. Cảm thấy có lỗi với lòng tốt của mình quá.

Tui cũng lừa nhiều bạn vào bán hàng online lắm đã, nhưng có vẻ người bán hàng online vẫn có nhân cách tốt hơn vẻ ngoài cao sang của các nàng đẹp có trái tim nhân ái trên mặt báo thì phải".

Chị gái Hoa hậu Đại dương Đặng Thu Thảo lên tiếng: "Ai mà bị tui lừa là cảm thấy có phúc đó".

Thu Trang (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới