SAO » Chuyện làng sao

Phản ứng của chồng Bảo Thanh khi vợ bị nghi ngờ 'thả thính' Việt Anh?

Thứ ba, 27/06/2017 13:35

Không hề ghen tuông, chồng diễn viên Bảo Thanh vẫn yêu thương và ủng hộ công việc của vợ.

Việc vợ diễn viên Việt Anh - Trần Hương nổi cơn ghen khi phát hiện chồng mình bị người phụ nữ khác "mồi chài" được nhiều người quan tâm. Ngoài status Trần Hương đăng tải trên trang cá nhân thì còn rò rỉ loạt tin nhắn giữa Việt Anh và người phụ nữ được gọi là "kẻ thứ ba". Trong loạt tin nhắn này, người phụ nữ liên tục tỏ ra yếu đuối, say và muốn gặp Việt Anh để giải tỏa. Tuy nhiên, Việt Anh đã kiên quyết đáp lại sự "mồi chài" này và cho rằng anh chỉ coi cô là em gái.

Vợ Việt Anh ghen tuông vì chồng mình bị người phụ nữ khác "thả thính".

Chia sẻ có phần nhạy cảm của Bảo Thanh khiến nhiều người "bán tín bán nghi" về mối quan hệ ngoài đời của cô với Việt Anh.

không chỉ đích danh người phụ nữ ấy là ai, nhưng nhiều cư dân mạng đồn đoán đó là nữ diễn viên Bảo Thanh. Cô đóng chung với Việt Anh trong cả hai bộ phim hot nhất hiện nay là "Sống chung với mẹ chồng""Người phán xử".

Bảo Thanh và Việt Anh đóng chung trong phim "Sống chung với mẹ chồng" và "Người phán xử".

Cặp đôi diễn viên này cũng đồng hành cùng nhau khi dự sự kiện.

Tuy chỉ là tin đồn nhưng nhiều người tự hỏi không biết phản ứng của chồng Bảo Thanh sẽ như thế nào khi vợ bị nghi ngờ "mồi chài" người đàn ông khác. Theo dõi trang cá nhân của Bảo Thanh có thể thấy tình cảm của cô và ông xã vẫn rất tốt đẹp.

Mới đây, Bảo Thanh chia sẻ dự định đi "hâm nóng" tình cảm thì chồng cô nhanh chóng comment hưởng ứng. Khi vợ kêu đi diễn mệt mỏi thì chồng Bảo Thanh vào động viên vợ bằng biểu tượng cố gắng.

Chồng Bảo Thanh luôn yêu thương và ủng hộ vợ vô điều kiện.

Anh có vẻ không quan tâm đến tin đồn thất thiệt mà vợ mình đang vướng phải.

Gia đình hạnh phúc của nữ diễn viên Bảo Thanh.

Video về tình tiết tập cuối phim "Sống chung với mẹ chồng"

>> Lộ tin nhắn người mồi chài diễn viên Việt Anh là Bảo Thanh

An Nhiên (Theo Giadinhvietnam.com)