SAO » Chuyện làng sao

Phản ứng của chồng đại gia Hòa Minzy ra sao khi vợ công khai ảnh rạn da bụng xấu xí hậu sinh nở?

Chủ nhật, 26/09/2021 19:53

Chồng của Hòa Minzy đã có hành động đẹp dành cho vợ khi cô công khai khuyết điểm cơ thể vì sinh con.

Sáng nay (26/9), ca sĩ Hòa Minzy gây xôn xao mạng xã hội khi dám công khai những hình ảnh xấu xí nhất khi có con trai đầu lòng. Đó là những vết rạn chằng chịt trên bụng từ lúc mang thai đến hậu sinh con. Đối mặt với những khiếm khuyết trên cơ thể, nữ ca sĩ lại rất tự hào. Cô bộc bạch: "Lần đầu khoe những hình ảnh có thể gây sợ hãi cho các bạn chưa mang bầu, nhưng với thử thách Hòa mang tới mong sẽ giúp các mẹ bỉm tự tin lên với những hi sinh khi làm mẹ".

Hòa Minzy tung loạt ảnh để lộ nhiều khuyết điểm cơ thể khi mang thai và sau khi hạ sinh bé Bo

Ngay lúc này, netizen thắc mắc liệu rằng ông xã Hòa Minzy sẽ có phản ứng như thế nào trước khuyết điểm trên cơ thể bà xã? Không để mọi người đồn đoán lâu, mới đây, doanh nhân Minh Hải đã chia sẻ lại bài viết của vợ kèm lời bày tỏ ngọt ngào: "Không sao vẫn đẹp, nét đẹp thiêng liêng! Bố vẫn yêu! Okela".

Chồng của Hòa Minzy đã chia sẻ lại bài viết của vợ và khẳng định vẫn yêu cô dù cô có khiếm khuyết sau khi sinh con

Qua cách nói, có thể hiểu được, ông xã của Hòa Minzy rất hãnh diện vì người phụ nữ của mình đã hi sinh to lớn biết nhường nào để thiên thần nhỏ là bé Bo chào đời. Anh khẳng định vẫn yêu vợ dù hiện tại thân hình cô không còn hoàn hảo như xưa. Hành động này của Minh Hải khiến cư dân mạng nức lòng.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới