SAO » Chuyện làng sao

Phản ứng của chồng Phan Như Thảo sau khi phải chia đôi tài sản cho Ngọc Thúy

Thứ sáu, 03/11/2023 21:25

Chồng Phan Như Thảo là đại gia Đức An đã có phản ứng cực dễ thương sau khi toà đưa ra quyết định phán xử cuối cùng trong vụ tranh chấp tài sản với Ngọc Thúy.

Sau 13 năm tranh chấp tài sản hậu ly hôn, toà án ra quyết định cuối cùng là chia đôi số tài sản cho đại gia Đức An và người mẫu Ngọc Thúy. Dân tình cũng đổ dồn sự chú ý vào thái độ của chồng Phan Như Thảo. Tuy nhiên, ai nấy nể phục vì vị đại gia này lại có phản ứng khá hài hước sau khi nhận kết quả không như mong đợi.

Cụ thể, trên trang cá nhân của mình, đại gia Đức An đăng tải hình ảnh que thử thai và gắn thẻ facebook của Phan Như Thảo. Anh còn đính kèm dòng trạng gây chú ý: "Dậy đi, que có sẵn rồi em vào thử xem. 2 đứa mừng lắm chỉ biết nhìn nhau cười sung sướng. Ngày 2 tháng 11 vào lúc 2h00 chiều, bé đã oe oe rất lớn. Con tên là Bồ Câu".

Phản ứng của chồng Phan Như Thảo sau khi phải chia đôi tài sản cho Ngọc Thúy

Có thể thấy ông xã Phan Như Thảo khá thoải mái sau vụ kiện tụng với vợ cũ.

Ai nấy cho rằng Phan Như Thảo có em bé thứ hai nên đua nhau chúc mừng cho cô. Nhưng khi đọc xong câu cuối của status và bình tĩnh xem kĩ hình mới hiểu nam doanh nhân chỉ đang ôn lại kỉ niệm khi biết tin bà xã mang thai bé Bồ Câu. Phan Như Thảo và đại gia Đức An đã có 8 năm bên nhau. Trên trang cá nhân, Phan Như Thảo cũng thường xuyên cập nhật những khoảnh khắc đáng yêu của ái nữ và ông xã.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới