SAO » Chuyện làng sao

Phản ứng của Công Vinh và em chồng khi thấy tướng đi bá đạo lội qua suối của Thủy Tiên

Thứ tư, 12/10/2022 22:20

Công Vinh đã không giấu được cảm giác muốn 'bật ngửa' khi thấy dáng đi quá "ngang ngược" của Thủy Tiên.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Công Vinh đã chia sẻ hình ảnh lội suối của vợ khi đi từ thiện. Thủy Tiên diện cả bộ đồ tông đen trơn màu trông cực giản dị. Nữ ca sĩ không ngại bước qua những phiến đá lót tạm để băng qua suối đến nơi mà bà con cần giúp đỡ. Giọng ca Giấc mơ tuyết trắng tỏ ra cực gan lì khi không cần ai đỡ. Cô sải chân trông siêu bá đạo và bớt hẳn sự dịu dàng điệu đà thường ngày.

Chứng kiến loạt ảnh này của bà xã, Công Vinh phải thốt lên rằng: "Vợ tôi khi ở nhà hiền lành, nết na, thuỳ mị lắm… Còn đi ra ngoài đường thì… tôi không biết". Có vẻ, nam danh thủ vô cùng hoang mang về hành động và điệu bộ của vợ khi một mình đi xa nhà. Ngay dưới dòng trạng thái này của Công Vinh, em gái anh là Khánh Chi cũng vào thả icon "ha ha" vì cái tướng quá ư bá đạo của chị dâu.

Công Vinh hoang mang vì tướng đi bá đạo của vợ khi băng qua suối.

Dân tình vừa thương vừa buồn cười vì cách đi đứng của Thủy Tiên.

Em chồng của nữ ca sĩ cũng phải thả icon "ha ha".

Sau những sự cố về từ thiện, Thủy Tiên và Công Vinh không còn kêu gọi nữa mà tự bỏ tiền túi ra thực hiện những chuyến cứu trợ. Nữ ca sĩ cũng khá hiếm hoi đăng ảnh lên trang cá nhân. Cô chỉ thi thoảng chia sẻ hình ảnh gia đình hoặc công việc với tinh thần tích cực.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới