SAO » Chuyện làng sao

Phản ứng của Đàm Vĩnh Hưng khi bị nhắc nhở về cách viết biển tên từ thiện

Thứ ba, 25/05/2021 15:56

Trước lời nhắc nhở của người hâm mộ, Đàm Vĩnh Hưng cũng nhanh chóng phản hồi, cho rằng mình đã làm hợp lý.

Hiện tại dịch Covid-19 đang diễn biến phức tạp, số ca dương tính tăng nhanh tại Việt Nam. Với tinh thần tương thân tương ái, nhiều sao Việt đã lên tiếng kêu gọi mọi người chung tay san sẻ với những địa phương đang gặp khó khăn. Đàm Vĩnh Hưng là một trong những sao Việt ra tay tương trợ. Trên trang cá nhân mới đây, Mr Đàm đã cập nhật hình ảnh đoàn từ thiện trao quà tại 2 tỉnh Bắc Ninh và Bắc Giang.

Đàm Vĩnh Hưng chung tay giúp đỡ người dân vùng dịch

Liệt kê chi tiết thu chi, "Ông Hoàng nhạc Việt" thông báo: "Tiền mặt, thực phẩm đã giao tận nơi để Bắc Ninh, Bắc Giang có thể mua các bộ kit và đồ bảo hộ, khẩu trang. Cảm ơn những người em, người bạn đại diện Hưng và các fans đến với Bắc Giang và Bắc Ninh nha". Việc làm ý nghĩa của nam ca sĩ đã nhận được những lời tán dương. Tuy nhiên, giữa lúc showbiz rối ren vì ồn ào từ thiện, Đàm Vĩnh Hưng cũng bị nhắc nhở về biển tên từ thiện trên các xe cứu trợ.

Theo đó, một người hâm mộ ý kiến: "Nội dung em nghĩ anh và đoàn nên ghi Mr Đàm cùng quý mạnh thường quân chung tay ủng hộ". Đọc được góp ý, Đàm Vĩnh Hưng nhanh chóng đưa ra phản hồi: "Đã nhìn thấy chữ FANS không em? Mọi thứ đã nói hết rồi, những ai tin tưởng và ủng hộ việc anh làm thì xem như là fans của anh cho nó gọn gàng em ạ".

Nam ca sĩ phản hồi khi người hâm mộ có ý kiến

Đàm Vĩnh Hưng cho rằng chỉ cần ghi "fans" là đủ

Đỗ Hà (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới