SAO » Chuyện làng sao

Phản ứng của dân mạng và người nổi tiếng khi thủ môn Tiến Dũng 'thả thính' loạt mỹ nhân Việt

Thứ tư, 24/01/2018 21:48

Nhiều cư dân mạng mong Mỹ Linh và Angela Phương Trinh 'buông tha' cho thần tượng Tiến Dũng. Riêng sao Việt trêu đùa rằng hai người đẹp nên cẩn thận khi ra đường.

Thủ môn Tiến Dũng đang là "người đàn ông trong mộng" của rất nhiều fan nữ. Trước vẻ đẹp trai và thành tích cản phá xuất sắc trong hai trận đấu với Iraq, Qatar, rất nhiều mỹ nhân Việt như: Angela Phương Trinh, Tóc Tiên, Bảo Anh, Bích Phương... đã bày tỏ sự ái mộ với Bùi Tiến Dũng trên trang cá nhân. Nhưng chỉ có một số mỹ nhân như: Đỗ Mỹ Linh, Angela Phương Trinh... được Tiến Dũng đáp lại.

Sau thông tin này, nhiều người nổi tiếng và cư dân mạng đã có phản ứng rất bất ngờ. Các fan hâm mộ vào thẳng trang cá nhân của hai người đẹp để xin "buông tha" cho thần tượng. Riêng "hội chị em trong showbiz" thì nói đùa rằng Mỹ Linh và Angela Phương Trinh nên cẩn thận khi ra đường.

Phương Thanh hài hước nhắn nhủ Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh khi cô nàng được Tiến Dũng comment trên facebook: "Cô xê ra... Ai cho cô thả thính cá nhân".

MC Yumi Dương cho rằng Đỗ Mỹ Linh và Angela Phương Trinh phải "cẩn thận" khi ra đường.

Á hậu Thanh Tú vừa trấn an hội chị em, vừa trêu Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh: "Mà Đỗ Mỹ Linh ơi khi này liệu có sắm đồ mặc cưới được chưa?".

Trang Trần cho rằng Mỹ Linh sẽ thêm anti-fan sau khi được thủ môn Tiến Dũng "thả thính".

Cư dân mạng vào hẳn trang cá nhân của Mỹ Linh và Angela Phương Trinh để xin hai nàng đừng "cướp mất" thần tượng.

Trước đó, Bùi Tiến Dũng "thả thính" Đỗ Mỹ Linh rằng: "Em nghĩ trong tình yêu tuổi tác là một khái niệm lỗi thời rồi".

Với Angela Phương Trinh, thủ môn Tiến Dũng cùng dành tặng những lời hết sức ngọt ngào. "Bà mẹ nhí" hào hứng chia sẻ với người hâm mộ: "Cả thế giới hãy lui ra cho Trinh lên thuyền cùng anh Dũng coi".

>> Loạt sao Việt ái mộ thủ môn Bùi Tiến Dũng: Tóc Tiên muốn hôn, Lâm Khánh Chi thưởng nóng 4000 USD

A.N (Theo Nld.com.vn)