SAO » Chuyện làng sao

Phản ứng của diễn viên Khánh My trước tin đồn hẹn hò với chồng cũ Lệ Quyên

Thứ hai, 27/12/2021 20:50

Sau đoạn clip lan truyền trên các diễn đàn được cho là Khánh My và chồng cũ Lệ Quyên - đại gia Đức Huy đang hẹn hò gây xôn xao vào đêm Giáng sinh vừa qua, mới đây, phía nữ diễn viên đã có những động thái bất ngờ.

Kể từ sau khi ly hôn ca sĩ Lệ Quyên, đại gia Đức Huy thường vướng nhiều tin đồn hẹn hò với các cô gái xinh đẹp, trẻ tuổi. Vừa qua, khán giả còn kịp ghi lại khoảnh khắc nam doanh nhân tình tứ sánh đôi cùng một cô gái trong đêm Giáng sinh. Nhiều người cho rằng cô gái xinh đẹp đó chính là Khánh My. Đáng chú ý, "ông bố một con" còn khá ân cần khi chờ cô gái này, thậm chí còn dang tay để ngăn cô phải tiếp xúc với đám đông xung quanh.

Đại gia Đức Huy đang hẹn hò với Khánh My?

Trước thông tin được cho là Khánh My và đại gia Đức Huy hẹn hò, mới đây, nữ diễn viên đã chính thức lên tiếng trả lời những tin đồn này. Cụ thể, phía Khánh My từ chối trả lời mà chỉ cho biết, sẽ chia sẻ những thông tin khác về cô trong thời gian tới. Về vụ clip, phía đại diện nói thêm: "Chúng tôi không lên tiếng về những thông tin không phải bên chúng tôi phát ngôn hay đưa ra, nhất là những thông tin tự suy diễn".

Đồng thời, mọi động thái trên trang cá nhân của người đẹp luôn thu hút sự quan tâm khán giả. Suốt hơn 3 ngày qua, Khánh My không cập nhật bất cứ bài viết nào. Điều này được cho là khá bất thường, khi trước đó cô gần như có những status trên Facebook mỗi ngày.

Những bài viết gần đây của Khánh My được cư dân mạng chú ý hơn.

Trước đó không lâu, Khánh My vừa thông báo kết thúc mối quan hệ 4 năm mặn nồng với bạn trai Tiến Vũ. Nam diễn viên từng viết: "Cảm ơn em đã thật sự cố gắng tử tế với tôi 4 năm qua. Dù rất yêu và hợp nhau về mọi mặt, nhưng từ đây chúng ta sẽ thật sự không cùng nắm tay nhau bước tiếp con đường mà hai chúng ta đã cùng mơ ước đến được nữa rồi. Chúc em sống tốt và đạt được những điều to lớn hơn mà em mong muốn với cuộc sống mà em chọn".

Cuộc tình của cả hai kết thúc để lại khá nhiều tiếc nuối cho khán giả.

Hiện tại, nghi vấn đại gia Đức Huy hẹn hò cùng với người đẹp Khánh My đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của khán giả. Tuy nhiên, thực hư ra sao có lẽ phải chờ thêm chồng cũ Lệ Quyên lên tiếng.

Mai Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới