SAO » Chuyện làng sao

Phản ứng của Diệp Bảo Ngọc khi Hải Băng thân thiết với con trai mình

Thứ hai, 12/12/2016 14:39

Diệp Bảo Ngọc không hề khó chịu hay tức giận gì với việc bạn gái hiện tại của chồng cũ tỏ ra thân thiết với con trai mình.

Trong bài phỏng vấn mới đây, Diệp Bảo Ngọc đã có chia sẻ về cuộc sống hiện tại của mình. Khi được hỏi cảm thấy thế nào khi Hải Băng thân thiết với con trai mình, Diệp Bảo Ngọc trả lời: “Theo tôi được biết thì Hải Băng rất thương bé Kid nhà tôi, khi biết được điều này, tôi rất vui. Cho tới giờ mỗi khi Kid sang nhà ba về vẫn nhắc về cô Hải Băng bằng một tình cảm rất tốt, rất quý cô ấy. Một lần tôi có nghe những người bạn kể lại là họ có chọc Kid kêu Hải Băng là mẹ đi nhưng cô ấy đã nói rằng: “Các chú đừng dạy hư cháu, cứ gọi bằng cô là được rồi”.

Diệp Bảo Ngọc không hề cảm thấy khó chịu khi Hải Băng thân thiết với con trai mình

Qua lời kể của Diệp Bảo Ngọc thì có thể thấy, bé Kid cũng có tình cảm với Hải Băng chứ không có chút định kiến nào. Thậm chí với Diệp Bảo Ngọc, cô không quan niệm việc bé Kid có gọi Hăng Băng bằng mẹ hay không, cô cho rằng, bạn gái mới của chồng phải yêu thương con trai mình thật lòng thì con trai mới gọi như vậy.

Những hình ảnh Hải Băng chụp ảnh thân thiết với vé Kid

Thông tin Hải Băng yêu chồng cũ Diệp Bảo Ngọc khiến nhiều người bất ngờ. Hơn nữa Hải Băng đã mang bầu đứa con của người yêu. Nhiều fan mong sớm đến ngày Thành Đạt chính thức rước Hải Băng về một nhà.

>> Hải Băng khoe ảnh thân thiết với con trai Diệp Bảo Ngọc

Thanh Tú (TH) (Theo Giadinhvietnam.com)