SAO » Chuyện làng sao

Phản ứng của Diệu Nhi bị người yêu cũ cà khịa 'Chia tay người yêu mới chưa?'

Thứ hai, 18/05/2020 20:27

Diễn viên Diệu Nhi cho biết cô liên tục bị người yêu cũ nhắn tin để "cà khịa".

Mới đây, Diệu Nhi gây chú ý khi chia sẻ nội dung tin nhắn từ người yêu cũ lên mạng xã hội. Không phải quan tâm, người yêu cũ dường như gửi loạt tin nhắn cho Diệu Nhi nhằm mục đích "cà khịa".

Biết Diệu Nhi thích cover nhạc của các ca sĩ nổi tiếng, nhưng giọng ca thảm họa chuyên phá hit, bạn trai cũ liền đả động điều này. Mặc đối phương chọc giận, Diệu Nhi không muốn trả lời.

Chưa hả dạ, tình cũ tiếp tục nhắn tin hỏi Diệu Nhi đã bỏ đội tóc giả hay chưa. Câu hỏi này mang tính "cà khịa" sâu sắc, khi Diệu Nhi từng bị văng tóc giả ngoài ý muốn trong đám cưới Đông Nhi - Ông Cao Thắng, gây cười trên mạng xã hội. Diệu Nhi cũng không muốn trả lời tin nhắn này.

Diệu Nhi bị người yêu cũ nhắn tin "cà khịa".

Đỉnh điểm, người yêu cũ tiếp tục hỏi Diệu Nhi "em bỏ người yêu mới chưa". Ngay sau đó, nữ diễn viên có vẻ bức xúc chia sẻ: "Diệu Nhi không muốn trả lời mà đã kịp qua nhà đánh cho một phát cái tội làm phiền bà".

Bị bạn trai cũ hỏi "em bỏ người yêu mới chưa", Diệu Nhi "qua nhà đánh cho 1 phát cái tội làm phiền bà".

Qua chia sẻ này có thể dường như người yêu cũ vẫn quan tâm đến cuộc sống của Diệu Nhi. Dường như chia tay nhưng cả hai vẫn làm bạn nên Diệu Nhi mới chia sẻ "qua nhà đánh" người yêu cũ.

Sau khi đọc những chia sẻ của nữ diên viên, nhiều cư dân mạng hóng phản ứng từ nam diễn viên Anh Tú. Người hâm mộ Diệu Nhi tỏ ra phấn khích, tò mò muốn biết biểu cảm của soái ca Hà thành sẽ ra sao khi đọc được thông tin này.

Diệu Nhi và Anh Tú quen nhau vào năm 2015. Dù hơn 2 tuổi nhưng khi ở bên bạn trai, Diệu Nhi vẫn rất nhí nhảnh đúng với tính cách "tưng tửng" của mình. Cặp đôi hẹn hò trong bình yên. Cả Diệu Nhi và Anh Tú đều muốn dân mạng chú ý về sự nghiệp của mình thay vì chuyện tình cảm. Được biết vào dịp Tết Nguyên Đán 2020, Diệu Nhi bị phát hiện ra Hà Nội để thăm gia đình bạn trai.

Diệu Nhi và Anh Tú.

Thu Trang (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới