SAO » Chuyện làng sao

Phản ứng của Dũng Taylor khi bị bà Phương Hằng tố 'cướp vợ bạn'

Thứ bảy, 08/05/2021 21:31

Sau hàng loạt nghệ sĩ, bà Phương Hằng - vợ ông Dũng 'lò vôi' tiếp tục bóc phốt chuyện tình của Dũng Taylor và ca sĩ Thu Phương.

Thời gian vừa qua, bà Nguyễn Phương Hằng - vợ ông Dũng "lò vôi" là cái tên gây xôn xao trên mạng xã hội. Bà gây tranh cãi khi gọi tên nhiều nghệ sĩ khác như Hoài Linh, Trang Trần, Trịnh Kim Chi, Đàm Vĩnh Hưng…

Giữa lúc mọi chuyện vẫn đang diễn biến căng thẳng, cộng đồng mạng mới đây lại thêm một lần xôn xao khi xuất hiện một tài khoản Facebook thẳng thừng chỉ trích bà Nguyễn Phương Hằng. Điều đáng nói, người này dù hé lộ loạt thông tin bí mật của nữ đại gia nhưng lại không bị bà Hằng đòi kiện, hăm dọa trên livestream như những người khác. Chính vì vậy mà danh tính chủ tài khoản càng khiến dư luận tò mò.

Chia sẻ quan điểm của mình, Dũng Taylor - chồng ca sĩ Thu Phương cho rằng người phụ nữ trong bóng tối dùng nick Facebook H.N.T.H để chửi bà Nguyễn Phương Hằng chính là người vợ trước của ông Dũng "lò vôi" - Trần Thị Tuyết.

Dù vậy, thông tin tài khoản H.N.T.H là vợ cũ ông Dũng "lò vôi" vẫn chỉ đang dừng ở nghi vấn, tin đồn. Cộng đồng mạng vẫn bán tin bán nghi việc này.

Dũng Taylor liên lục có những status liên quan đến bà Phương Hằng.

Khi bị chồng Thu Phương sói mói chuyện của mình, bà Phương Hằng dọa nếu Dũng Taylor về nước, chính mình sẽ tìm đến “táng vỡ mặt”. Trước lời dọa dẫm của bà Phương Hằng, chồng Thu Phương nhắn lại: "Trước khi ồn ào này không ai biết đến bà, bà chỉ là người to tiếng chứ không phải nổi tiếng nên đừng nói bà đại diện cho cộng đồng. Khi về Việt Nam, tôi chỉ phải xin giấy phép của hai Bộ, đó là 'Bộ Nội trợ' ở Mỹ và Bộ Ngoại giao tại Việt Nam. Nếu bà Hằng nói bà sẽ gặp tôi để đánh hay tát tôi thì tôi chỉ nói thế này, bà là con người thích "đụng chạm". Trước giờ, tôi chưa ra tay đánh ai nhưng đánh trả thì có, nhất là với phụ nữ. Tôi cũng không phải thánh, ai đánh thì tôi phải đỡ.

Khi tôi về nước, bà không cần đi tìm, tôi ở đâu thì bà sẽ được biết. Tôi không muốn "đụng chạm" đến bà nhưng bà ỷ bà có tiền rồi hăm dọa, đòi đánh thì tôi chỉ nói điều này, tôi hứa danh dự rằng nếu bà Hằng "chạm" đến tôi khi về Việt Nam thì tôi đảm bảo tôi sẽ là người cuối cùng mà bà "chạm vào", sau khi bà "chạm" vào tôi rồi thì bà sẽ không còn cơ hội "đụng" vào ai khác trên đời này, tôi khẳng định như vậy. Bà là người có gia đình với 4 người con, trước đây, tôi không biết bà đã "đụng chạm" bao nhiêu người nhưng những lời hăm dọa, đòi tát, đánh tôi bằng guốc từ bà, tôi xem như "tiếng chó sủa". Đối với tôi, chó sủa là chó không cắn".

Bà Phương Hằng còn dọa tát chồng Thu Phương.

Cuộc "khẩu chiến" chưa dừng lại khi bà Nguyễn Phương Hằng còn tố Dũng Taylor cướp vợ bạn. Cụ thể, theo lời nữ doanh nhân, sau một lần rủ Thu Phương uống rượu, Dũng Taylor đã “hốt luôn vợ bạn”. Đồng thời, theo lời bà Hằng, cặp đôi hiện tại dù đã có 2 đứa con vẫn chưa kết hôn. Trong buổi livestream, vợ ông Dũng "lò vôi" không ngần ngại gọi Dũng Taylor, Thu Phương là “con, thằng”, thể hiện thái độ rất gay gắt.

Trước lời tố của bà Phương Hằng, mới đây Dũng Taylor khoe ảnh đi chơi cùng với bà xã Thu Phương với dòng trạng thái: "Hiên ngang chỉ biết ngẩng đầu". Qua chia sẻ này có thể Dũng Taylor đang ẩn ý về việc mình không có việc gì phải hổ thẹn để cúi đầu mà vẫn hiên ngang trong cuộc sống với Thu Phương.

Phản ứng của chồng Thu Phương khi bị bà Phương Hằng tố "cướp vợ bạn".

Thùy Dương (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới