SAO » Chuyện làng sao

Phản ứng của Dương Mịch trước tin đồn hẹn hò Tạ Đình Phong ở Hong Kong

Chủ nhật, 03/03/2019 08:08

Nữ diễn viên Dương Mịch giữ tâm trạng tốt khi đi ghi hình show mới đồng thời phía studio của cô cũng lên tiếng trước tin đồn tình cảm liên quan đến Tạ Đình Phong.

Cách đây vài ngày, Dương Mịch đã tranh thủ về Hong Kong được 3 ngày. Cô dành thời gian ở bên con gái Tiểu Gạo Nếp rồi lại nhanh chóng rời đi để kịp lịch làm việc. Tuy nhiên trên mạng lại xuất hiện tin đồn nữ diễn viên “Phù Dao” về xứ Cảng thơm là để hẹn hò với Tạ Đình Phong chứ không phải để thăm con gái. Thậm chí nguồn tin này còn cho biết Dương Mịch và chồng cũ của Trương Bá Chi sẽ công khai quan hệ tình cảm trong tháng 3.

Dương Mịch âm thầm về Hong Kong thăm con gái liền bị đồn hẹn hò với Tạ Đình Phong.

Trước tin đồn thất thiệt trên, Dương Mịch không mấy quan tâm bởi cô còn bận tới Hồ Nam để ghi hình cho show “Trốn thoát khỏi mật thất”. Trong quá trình ghi hình, bà mẹ 1 con này mặc trang phục cô hầu gái vô cùng đáng yêu. Những bức ảnh hậu trường cho thấy Dương Mịch giữ tâm trạng tốt, thể hiện sự chuyên nghiệp trong suốt quá trình làm việc.

Nữ diễn viên Dương Mịch giữ tâm trạng tốt khi đi ghi hình show mới đồng thời phía studio của cô cũng lên tiếng trước tin đồn tình cảm liên quan đến Tạ Đình Phong.

Bên cạnh đó, phía studio của Dương Mịch cũng đã lên tiếng phản hồi lại tin tức cô hẹn hò với Tạ Đình Phong. Họ cho biết: “Dương Mịch sẽ không phá hoại tình cảm của người khác. Với Tạ Đình Phong chỉ là quan hệ bạn bè bình thường, tương lai cũng không có khả năng phát sinh mối quan hệ khác”.

Kể từ sau khi ly hôn với Lưu Khải Uy, Dương Mịch dính nhiều tin đồn yêu đương. Thế nhưng vốn là người nghiện công việc, cô chủ yếu lao đầu vào các dự án phim mới, thời gian nghỉ ngơi cho bản thân còn không đủ huống chi là nghĩ tới việc hẹn hò.

Dương Mịch đáng yêu trong tạo hình cô hầu gái.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới