SAO » Chuyện làng sao

Phản ứng của Elly Trần khi được ngỏ lời 'đi khách' công khai

Thứ sáu, 05/05/2023 07:50

Cựu hot girl Elly Trần đã công khai tin nhắn được mời "đi khách" khiến dân tình một phen tá hỏa.

Ít giờ trước, trên trang cá nhân của mình, Elly Trần đã đăng tải dòng trạng thái khá sốc. Cô công khai tin nhắn được mời "đi khách" từ một người lạ. Cựu hot girl viết: "Cũng là email liên hệ công việc mà email này nó lạ lắm. Lần đầu nhận mail vậy đọc xong không biết là nên haha hay huhu luôn á. Anh sếp gì ơi sao anh làm dị dới em? Giờ mình báo sao cho chiêng nghịp bà con?".

Dưới phần bình luận khi bị một cư dân mạng mỉa mai là những tin nhắn này không có gì đáng tự hào đến mức phải khoe, Elly Trần đáp lại: "Tự hào chứ vì ít nhất người email không phải bạn nha! Duyên nhất rồi". Cô cho biết thêm đây là lần đầu bản thân nhận được tin nhắn kiểu mời chào quá trắng trợn như thế này. Cô công khai để đối phương biết mình không thuộc tuýp thiếu tự trọng bán rẻ thân xác và biết khó thì rút lui.

Elly Trần công khai tin nhắn được mời "đi khách".

Cựu hot girl đáp khi bị mỉa mai.

Elly Trần ngày càng xinh đẹp và tự chủ tài chính sau khi ly hôn chồng Tây.

Sau khi tố chồng ngoại tình và quyết ly hôn, Elly Trần chăm chỉ bán hàng online để cải thiện cuộc sống của ba mẹ con. Cô cũng khá đắt show chụp ảnh quảng cáo các nhãn hàng thời trang. Hiện tại, thủ tục ly hôn của cô và chồng Tây vẫn chưa xong nên đôi khi người đẹp còn gặp rắc rối bởi sự khiêu khích của tình nhân chồng cũ.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới