SAO » Chuyện làng sao

Phản ứng của Hạ Vi khi Cường Đô la thân thiết với Hà Hồ trong sinh nhật con

Thứ năm, 23/06/2016 12:04

Khi Cường Đô la đăng ảnh cùng Hà Hồ tổ chức sinh nhật cho con tại lớp học, nhiều người tò mò không biết Hạ Vi sẽ phản ứng như thế nào.

Cách đây không lâu trên trang instagram của mình, đích thân Cường Đô la đã đăng tải khoảnh khắc anh cùng Hà Hồ tiếp tục tổ chức sinh nhật cho con tại lớp học của cậu bé bên cạnh rất nhiều bạn bè. Trong bức hình mà Cường Đô la chia sẻ, có thể thấy anh dù đang ôm Subeo trong lòng nhưng ánh mắt lại hướng về phía Hà Hồ cùng với nụ cười rất tươi.

Đã có nhiều tò mò được đưa ra rằng không biết khi nhìn vào những hình ảnh gia đình hạnh phúc như thế này, Hạ Vi sẽ cảm thấy thế nào, liệu cô có chấp nhặt để rồi ghen tuông oán trách như trước đây không?

Nhiều người tò mò xem Hạ Vi sẽ phản ứng như thế nào sau khi Cường Đô la cùng Hà Hồ tổ chức sinh nhật cho con

Chắc hẳn dư luận vẫn không quên trước đó, Hạ Vi đã từng có một thời gian dài giận dỗi Cường Đô la khi anh đã tỏ ra quá thân thiết với người cũ. Cô đã nhiều lần thể hiện rõ thái độ không hài lòng bằng những status trách móc đầy ẩn ý, thậm chí xóa hết những hình ảnh liên quan đến Cường Đô la trên trang cá nhân của mình.

Cường Đô la và Hà Hồ đến dự sinh nhật của con trai ở lớp học

Cũng bởi thế mà lúc này, khi loạt khoảnh khắc Cường Đô la bên Hà Hồ đang được chia sẻ một cách công khai, thì động thái yên lặng bất thường của Hạ Vi, khác hoàn toàn với hình ảnh của cô trước đây đã khiến số đông không khỏi cảm thấy nghi ngờ. Trong khi một số cho rằng Hạ Vi có phần người lớn hơn trước khi đã biết nhún nhường, thì cũng không ít người lại đưa ra phán đoán rằng dấu hiệu im lặng, làm thinh trước mọi thứ của người đẹp chỉ có thể là vì cô nàng vẫn chưa hoàn toàn chấp nhận được việc người yêu và tình cũ đã có chung với nhau một đứa con riêng. Bởi lẽ, nếu đã thật sự bình thường trước mọi chuyện, thân là người yêu hiện tại của Cường Đô la, chưa nói đến vấn đề quà cáp, Hạ Vi ít nhất cũng phải có một lời chúc mừng sinh nhật gửi đến Subeo chứ không phải cứ dửng dưng như không thấy thế này. Thái độ của cô nàng chẳng khác nào ngoài mặt thì cố giữ bình tĩnh, nhưng bên trong lại đang dậy sóng ngầm. Nếu muốn giữ Cường Đô la ở bên cạnh mình đồng thời hướng đến một tương lai lâu dài, có lẽ Hạ Vi nên có cái nhìn cởi mở hơn đối với cuộc sống lúc này của anh.

>> Cường Đô la kỷ niệm 8 tháng yêu Hạ Vi

Thanh Tú (TH) (Theo Giadinhvietnam.com)