SAO » Chuyện làng sao

Phản ứng của Hari Won khi bị hỏi phá thai khiến bụng nhỏ, eo thon

Thứ hai, 12/12/2016 10:01

Hình ảnh eo thon đến bất ngờ của Hari Won khiến cho một cư dân mạng nghĩ cô đã phá thai sau thời gian lộ bụng lớn như mang bầu.

Mới đây, Hari Won đã tăng tải một bức ảnh của cô cùng lời chia sẻ: "Tui có eo. Eo tui lúc chưa ăn cũng nhỏ xíu chứ bộ". Sau khi nhìn bức ảnh nhiều người khen ngợi Hari Won ngày càng xinh đẹp nhưng cũng ý kiến tò mò hỏi: "Chị phá thai rồi ạ, thấy bảo chị có bầu, sao bụng nhỏ thế?".

Hari Won khoe eo thon khi chưa ăn

Trước câu hỏi khá vô duyên từ một cư dân mạng, Hari Won bình tĩnh trả lời: "Ăn rồi thì như bụng bầu, mà không ăn thì như không có gì... 1 năm Hari bị đồn có bầu 6,7 lần và phá thai cũng 6,7 lần. Chắc mọi người nghĩ Hari là bao ni lông nên xẹp lên xẹp xuống như vậy đó". Có thể thấy, phản ứng nhẹ nhàng của Hari Won khiến cho fans càng yêu quý cô nhiều hơn.

Hari Won đáp trả tin đồn phá thai

Từ sau khi yêu Trấn Thành, Hari Won mập lên trông thấy đặc biệt là vùng bụng và đùi. Những tin đồn có bầu cũng xuất phát từ việc cô nàng để lộ vòng hai lớn bất thường. Tuy nhiên, nhờ nỗ lực giảm cân nên giờ Hari Won gọn gàng và xinh đẹp hơn.

Sau khi giảm cân trông Hari Won xinh đẹp hơn.

Màn giảm cân 'khiến vạn cô gái phải ngước nhìn' của Hari Won và Mai Ngô click xem thêm

Thu Trang (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới