SAO » Chuyện làng sao

Phản ứng của Hiệp Gà khi bị vợ ba tố vay nợ 150 triệu đồng, 'tái nghiện'?

Chủ nhật, 26/08/2018 08:46

Khi vợ ba - Diệu Thúy đưa ra những thông tin không hay ảnh hưởng nghiêm trọng đến hình ảnh như: Vay 150 triệu không trả, xé hộ khẩu, giấy khai sinh của con, 'tái nghiện'... phản ứng của Hiệp Gà khiến nhiều người bất ngờ.

Cách đây không lâu, vợ ba Hiệp Gà - Diệu Thúy đăng đàn tố chồng nhờ vay 150 triệu đồng rồi "cò quay" không trả, khiến cô phải nai lưng gánh lãi. Không những vậy, cô còn cho biết Hiệp Gà đến nhà bố mẹ vợ gây chuyện, xé cả hộ khẩu và giấy khai sinh của con. Ngoài ra, Diệu Thúy cũng cho biết thêm: "Tất cả chỉ vì anh ấy nghiện nhưng vẫn cố gắng muốn làm tốt mọi thứ, dẫn tới việc nói dối lấp liếm đến khi không thể giấu được nữa mới lộ rõ bản thân vẫn còn rất mải chơi".

Diệu Thúy và Hiệp Gà chưa đăng ký kết hôn mà chỉ làm đám cưới và dọn về chung sống. Vì nhiều mâu thuẫn, Diệu Thúy khẳng định hiện tại cô không còn coi Hiệp Gà là chồng.

Thông tin này khiến công chúng khá hoang mang. Nhiều người vẫn đang đợi Hiệp Gà để lên tiếng để biết rõ thực hư lời tố cáo này.

Hiệp Gà vui vẻ đưa con trai đi chơi và dường như không mấy bận tâm đến lời tố của vợ ba.

Khi bị vợ ba tố, Hiệp Gà chọn cách im lặng trước truyền thông. Trên trang cá nhân chính thức của mình anh liên tục đăng hình ảnh cậu con trai chung với vợ ba, đưa con đi chơi và đi ăn. Trước đó, nghệ sĩ Hiệp Gà cũng đăng tải những status đầy ẩn ý: "Đam mê vui vẻ cùng bố...có chuyện gì đâu nào. Sao mà suy nghĩ và hành xử ác độc vậy trời. Câu like sao?", "Phải là thanh niên cứng con nhé đừng yếu mềm như bố"...

Diệu Thúy đã chia sẻ nhiều góc khuất về cuộc hôn nhân không hạnh phúc của mình với nghệ sĩ Hiệp Gà.

Hiệp Gà và Diệu Thúy đã có một cậu con trai chung.

Năm 2016, Hiệp Gà tổ chức đám cưới với người vợ thứ ba. Trong ngày trọng đại, nghệ sĩ hài rơi nước mắt cho biết hôn lễ với Diệu Thúy sẽ là hạnh phúc cuối đời của anh. Anh cũng dành những lời có cánh cho Diệu Thúy và cho biết cô rất thân thiết với con riêng của chồng.

A.N (Theo Nld.com.vn)