SAO » Chuyện làng sao

Phản ứng của Hồ Ngọc Hà khi bị nghi bầu bí và chê mặt như đàn ông

Thứ bảy, 19/01/2019 21:24

Tưởng rằng Hồ Ngọc Hà bỏ ngoài tai mọi lời chê bai và tin đồn về bản thân. Thế nhưng, trong chia sẻ mới đây 'Nữ hoàng giải trí' đã đáp trả một cách thâm thúy.

Vướng không ít thị phi, nhưng đến hiện tại Hồ Ngọc Hà vẫn nằm trong top sao hạng A. Ngoài sự nghiệp lên hương, thì Hà Hồ còn được ngưỡng mộ khi có chuyện tình đẹp với Kim Lý. Được biết, cả hai đã ra mắt gia đình. Nhiều fan tin rằng đám cưới của Hồ Ngọc Hà và Kim Lý sẽ không còn xa nữa.

Trong khoảng thời gian yêu Kim Lý, Hồ Ngọc Hà từng nhiều lần bị nghi mang bầu. Tưởng bỏ ngoài tai mọi bình luận không hay, thế nhưng mới đây "Nữ hoàng giải trí" ngầm phủ nhận tin đồn này. Cô viết: "Chưa được ăn sáng lẫn ăn trưa, vậy đi cho eo thon kẻo mỗi lần ăn xong lại bị nghi ngờ ăn quả bầu và quả bí", kèm theo đó là hình ảnh mặc váy đỏ bó sát lộ vòng eo thon gọn.

Đăng ảnh khoe eo thon gọn, Hồ Ngọc Hà ngầm phủ nhận tin đồn bầu bí.

Bên dưới, Kim Lý và nhiều fan khen ngợi nhan sắc của nữ ca sĩ

Đồng thời, Hà Hồ cũng thâm thúy đáp trải lại những lời chê nhan sắc của mình: "Luôn làm mình trẻ hơn với nhan sắc thật dù lâu lâu báo chí vẫn nói giống đờn ông và thuyết giảng hết ngày này qua ngày kia một vấn đề thời sự không thay đổi được vẫn nói chưa có dấu hiệu ngưng mỗi lần trang điểm".

Nhiều lần, Hồ Ngọc Hà bị soi cơ thể khá thô trong những hình ảnh chưa qua photoshop.

Khác xa với những hình ảnh bị "dìm hàng", trên trang cá nhân trông Hà Hồ rất xinh đẹp và nữ tính.

Trong khoảng thời gian yêu Kim Lý, Hồ Ngọc Hà cũng nhiều lần vướng tin đồn mang bầu.

Bên cạnh đó, nhiều dân mạng không hiểu tại sao khi Hà Hồ và Kim Lý yêu nhau mà vẫn chưa kết bạn Facebook?

An Nhiên (Theo Nld.com.vn)