SAO » Chuyện làng sao

Phản ứng của Hồ Ngọc Hà khi chứng kiến cảnh Xuân Lan và Thanh Hằng 'tình thương mến thương'

Thứ sáu, 27/05/2022 20:21

Chứng kiến Thanh Hằng khoe ảnh ôm ấp Xuân Lan cực thân thiết, Hồ Ngọc Hà liền ghen tị ra mặt khiến dân tình thích thú.

Hồ Ngọc Hà, Xuân Lan và Hà Anh đều được biết đến là những chân dài nổi tiếng của Vbiz. Trong suốt khoảng thời gian vừa qua, bộ 3 này cũng đã có những hoạt động nổi trội trong showbiz khiến đông đảo fans sắc đẹp chú ý. Bên cạnh những lần xuất hiện trên các thảm đỏ, mối quan hệ của bộ 3 này cũng là chủ đề được bàn tán rộng rãi.

Vừa qua, khi xuất hiện tại một show diễn lớn, cả Hồ Ngọc Hà, Xuân Lan và Hà Anh cũng đã có những màn xuất hiện vô cùng hoành tráng với những bộ trang phục xịn xò. Tại đây, bộ 3 người đẹp đình đám cũng khiến dân tình xuýt xoa vì nhan sắc xinh đẹp và thần thái hơn người. Cho đến mới đây, trên trang cá nhân, Thanh Hằng đã khoe ảnh ôm ấp Xuân Lan cực kì thân thiết. Ngay lập tức, bên dưới phần bình luận, Hồ Ngọc Hà liền tỏ ra ghen tị và để lại bình luận: "Sao không rủ tui?". Ngay sau đó, Thanh Hằng cũng an ủi người bạn của mình: "Hẹn ngày đi bà ơi".

"Đi diễn mà tui cứ ngỡ mình đi nhậu. 2 hớp champagne ra catwalk máu quá em Lala ơi", Thanh Hằng dí dỏm viết kèm hình ảnh thân thiết hết mực cùng Xuân Lan

Phản ứng Hồ Ngọc Hà khi thấy ảnh Xuân Lan - Thanh Hằng thân thiết

Ngay sau đó, phản ứng dễ thương của Hồ Ngọc Hà sau khi nhìn thấy ảnh Xuân Lan và Hà Anh thân thiết với nhau cũng đã nhận được nhiều sự quan tâm từ cộng đồng mạng. Ở thời điểm hiện tại này, mối quan hệ của bộ 3 chân dài đình đám này cũng làm nhiều người phải ngưỡng mộ và xuýt xoa không ngớt.

Xuân Lan là đàn chị khá thân thiết của Hồ Ngọc Hà

Thanh Hằng - Hà Hồ có tình bạn đẹp kéo dài hàng thập kỷ

Xuân Lan - Thanh Hằng có mối quan hệ đồng nghiệp tốt đẹp

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới