SAO » Chuyện làng sao

Phản ứng của Hoa hậu Diễm Hương trước tin đồn ly hôn mới cực bất ngờ

Thứ tư, 25/03/2020 08:49

Có vẻ như quá quen với những tin đồn về mình, Diễm Hương "bơ đẹp" mọi thị phi xung quanh.

Mới đây nhất, nghi vấn Hoa hậu Diễm Hương ly hôn chồng lại rộ lên. Nguyên nhân là từ bức ảnh người đẹp đăng tải vào ngày 23/3, cô tình tứ trong vòng tay một người đàn ông giấu mặt. Quan trọng hơn là trên bàn tay phải của người giấu mặt có một nốt ruồi đậm nét. Thông qua nhiều hình ảnh của Quang Huy, có thể thấy bàn tay Quang Huy - chồng Diễm Hương lại hoàn toàn không có nốt ruồi nào.

Giữa tin đồn ly hôn, Diễm Hương đăng ảnh được 1 người đàn ông ôm và chia sẻ: "Lúc còn trẻ ta không nên gặp người quá tuyệt vời, nếu không cả đời này sẽ mãi vấn vưowng. Người ta quay lưng nhẹ thôi nhưng đã mang theo cả thanh xuân của bạn. Bạn không rõ người đó có gì đặc biệt nhưng không ai thay thế được".

Tuy nhiên, đối mặt với mọi câu hỏi tò mò về tình trạng hôn nhân của mình. Diễm Hương phản ứng khá lạ. Trên trang cá nhân của mình, cô không đưa ra bất kì lời giải thích hay ý kiến nào. Người đẹp chỉ đăng ảnh đi làm nail, đi ăn ốc... một cách thoải mái và vui vẻ nhất. Có vẻ, từ lâu đã quá quen với chuyện bị đồn thổi nên Diễm Hương không còn hứng thú với chuyện thanh minh nữa.

Diễm Hương đi ăn ốc, đi làm nail nhưng không lên tiếng giải thích về tin đồn ly hôn chồng

Lam Khánh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới