SAO » Chuyện làng sao

Phản ứng của Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh sau nghi án hẹn hò tình cũ Tú Anh và bị chê ở 'Cuộc đua kỳ thú'

Thứ tư, 10/07/2019 22:23

Từ khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2016, Đỗ Mỹ Linh luôn rất giữ gìn hình ảnh. Nhưng gần đây, nàng hậu này lại vướng vào những lùm xùm không đáng có.

Trong giới Hoa hậu, Đỗ Mỹ Linh giữ gìn hình ảnh rất tốt từ khi đăng quang. Nhưng đến gần đây, dường như người đẹp không còn giữ vững được phong độ khi liên tiếp vướng vào hai lùm xùm. Đầu tiên là hình ảnh tình tứ giữa Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh và em trai của BTV Ngọc Trinh - Bảo Hưng rò rỉ trên mạng. Khi được hỏi về việc này thì Đỗ Mỹ Linh viện cớ bận và từ chối trả lời.

Việc Mỹ Linh bị nghi hẹn hò Bảo Hưng được khán giả đặc biệt quan tâm, bởi trước đó anh chàng từng yêu Á hậu Tú Anh. Sau đó, Bảo Hưng còn bị đồn yêu Á hậu Huyền My. Việc dính một chàng thiếu gia đào hoa nổi tiếng, nhiều người lo lắng thay cho nàng hậu.

Mới đây, khi tập 1 "Cuộc đua kỳ thú" 2019 được phát sóng Đỗ Mỹ Linh bị chê ăn nói "lấc cấc, chợ búa" khi dùng từ "con điên", "rồ dại" để nói về chú lợn không nghe lời. Với người khác việc nói những lời này có lẽ rất bình thường nhưng với riêng Đỗ Mỹ Linh nhiều dân mạng lại có suy nghĩ khắt khe hơn rất nhiều.

Tuy không lên tiếng về những tin đồn đang bủa vây, Đỗ Mỹ Linh cũng không tránh khỏi mệt mỏi than "đau đầu" trên Instagram.

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh than đau đầu khi bị thị phi bủa vây.

Đỗ Mỹ Linh bị chê ăn nói "lấc cấc, chợ búa" khi tham gia "Cuộc đua kỳ thú"

Hình ảnh Đỗ Mỹ Linh được tình cũ Tú Anh hôn má được dân mạng truyền tay nhau. Nhưng đến hiện tại, nàng Hậu vẫn ỡm ờ khi được hỏi về chuyện tình cảm với em trai BTV Ngọc Trinh.

Video mê mẩn với nhan sắc xinh đẹp của Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh

Thủy Chi (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới