SAO » Chuyện làng sao

Phản ứng của Hoa hậu Thu Thủy khi bị tố từng cướp chồng em họ

Thứ hai, 16/10/2017 08:07

Dòng chia sẻ của chị Phương Anh - em họ Hoa hậu Thu Thủy kể về việc bị chị họ cướp chồng được nhiều người quan tâm.

Chị Phương Anh viết: "Thật chẳng tự hào gì khi phải viết lên những dòng chữ này để nói về người thân, người chị họ của mình. Nhưng tôi thương và đồng cảm với tất cả những người phụ nữ đã và đang phải chịu đựng nỗi đau giống tôi của 12 năm về trước. Nỗi đau của tôi, không biết làm sao diễn tả khi người cướp chồng lại là chị họ mình".

Phản ứng của Hoa hậu Thu Thủy khi bị tố cướp chồng của em họ

Phương Anh đau đớn khi phát hiện chồng sắp cưới hẹn hò với chị họ. Khi biết được sự thật, cô đã hủy đám cưới. Sau đó, cô bỏ mọi thứ tại Hà Nội để vào TP.HCM lập nghiệp, làm lại từ đầu. Sau này, người chồng chưa cưới từng gặp cô và nói lời xin lỗi.

Cuối chia sẻ, cô gửi lời xin lỗi đến gia đình khi công khai chuyện không hay trên trang cá nhân. Nhưng vì không thể chịu oan ức suốt 12 năm nên chị đã lên tiếng. Trước ồn ào này, Hoa hậu Thu Thủy nói không có gì để lên tiếng cả.

Hoa hậu Thu Thủy đăng quang tại Hoa hậu Việt Nam 1994. Hiện cô đang thử sức với vai trò MC truyền hình.

Thu Thủy sinh năm 1976 và là người đẹp đăng quang tại Hoa hậu Việt Nam 1994. Sau đăng quang, Thu Thủy từng có thời gian du học tại Mỹ. Trở về nước, cô không xuất hiện nhiều trong các hoạt động showbiz, thay vào đó dành thời gian cho kinh doanh, viết sách, làm MC.

>> Từng vướng scandal quỵt tiền, ly hôn, cuộc sống của Hoa hậu Thu Thủy giờ ra sao?

An Nhiên (Tổng hợp) (Theo Giadinhvietnam.com)