SAO » Chuyện làng sao

Phản ứng của Hoa hậu Tiểu Vy khi bắt được hoa cưới của Á hậu Phương Anh, quyết trao lại cho nhân vật này

Thứ hai, 18/09/2023 13:46

Trong hôn lễ của Á hậu Phương Anh, Hoa hậu Tiểu Vy đã may mắn bắt được hoa cưới của đàn chị.

Tối qua (17/9), hôn lễ của Á hậu Phương Anh đã diễn ra với sự tham gia của rất nhiều nàng Hậu đình đám. Tâm điểm thu hút sự chú ý của cư dân mạng lẫn truyền thông là màn bắt hoa cưới của dàn người đẹp. Nhân vật may mắn lần này là Hoa hậu Tiểu Vy. Ngay khi chụp được hoa, Hoa hậu Việt Nam 2018 vừa bất ngờ vừa hốt hoảng trong sự chúc tụng của mọi người.

Ngay lập tức, Tiểu Vy đã chạy đến "Bà trùm hoa hậu" Phạm Kim Dung để trao lại hoa cưới. Khi được đề nghị đứng lên sân khấu phát biểu, Tiểu Vy cho biết: "Đây là lần thứ 2 em bắt được hoa cưới. Lần trước trong đám cưới của Tường San, em bắt được hoa và đã trao lại cho chị Đỗ Mỹ Linh. Sau đó, chị Linh đã kết hôn. Lần này, em xin nhường lại hoa cho chị Dung và anh Nam. Sau hôm nay, em mong dự được lễ cưới của anh chị".

Phản ứng của Hoa hậu Tiểu Vy khi bắt được hoa cưới của Á hậu Phương Anh.

Cô quyết trao lại hoa cưới cho "Bà trùm hoa hậu" Phạm Kim Dung.

Hoa hậu Tiểu Vy được nhận xét là Hoa hậu có gương mặt tỉ lệ vàng. Nàng Hậu khá kín tiếng trong chuyện tình cảm và đời tư cá nhân. Người đẹp từng vướng tin đồn tình cảm với CEO Đặng Lê Nguyên Vũ và tài tử Thái Lan Nicky Nachat. Nàng Hậu đều phủ nhận thông tin này.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới