SAO » Chuyện làng sao

Phản ứng của Huyền Baby khi bị nói lấy chồng giàu suốt ngày đi làm đẹp, khác gì búp bê trong tủ kính

Thứ ba, 20/12/2022 16:21

Huyền Baby đăng tải đoạn clip đáp trả với bình luận của netizen.

Mới đây, trên kênh tiktok của mình, Huyền Baby đã đăng tải một đoạn clip đáp trả một bình luận của netizen. Cụ thể, có netizen đã để lại comment trong bài viết người đẹp rằng: "Lấy chồng giàu không phải lo nghĩ gì suốt ngày đi làm đẹp thì ai cũng đẹp thôi, khác gì búp bê trong tủ kính".

Huyền Baby đáp trả lại bình luận của netizen khi bị nói là búp bê trong tủ kính

Để đáp trả lại bình luận này, Huyền Baby đã đăng tải trong đoạn clip hình ảnh cô nàng ngồi trên bàn làm việc đầy sang chảnh. Cùng theo đó là dòng ghi chú vô cùng gắt: "Tiêu chuẩn đầu tiên của nhà chồng: Không cần biết nội trợ nhưng phải giỏi business".

Người đẹp tiết lộ tiêu chuẩn nhà chồng của mình đó là chỉ cần kinh doanh giỏi

Huyền Baby được biết đến là một trong những hot girl Hà thành đời đầu. Sau khi kết hôn với Quang Huy - đại gia Sài thành, cô nàng rút lui khỏi showbiz. Hậu kết hôn, cô có cuộc sống rất sang chảnh, có chồng là đại gia, Huyền Baby thường xuyên được ông xã tặng đồ hiệu đắt đỏ và cưng chiều cô hết nấc. Dẫu được nửa kia yêu chiều là vậy nhưng Huyền Baby vẫn lăn xả thương trường với công việc kinh doanh mỹ phẩm riêng. Hiện người đẹp đã có hai nhóc tỳ vô cùng xinh xắn.

Huyền Baby và ông xã, người đẹp rất ít chia sẻ hình ảnh của ông xã

Huyền Baby có cuộc sống vô cùng sang chảnh

Dẫu được ông xã cưng chiều nhưng Huyền Baby vẫn có công việc kinh doanh riêng

Huỳnh Như (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)