SAO » Chuyện làng sao

Phản ứng của “lạ” của Quách Ngọc Ngoan khi Lê Phương lên xe hoa với tình trẻ

Thứ bảy, 22/07/2017 11:36

Nam diễn viên Quách Ngọc Ngoan có đăng tải trên trang cá nhân một bức ảnh “lạ” sau khi Lê Phương thông báo sắp tổ chức đám cưới với bạn trai Trung Kiên.

Mới đây, Lê Phương đã chính thức xác nhận chuyện cô sẽ tổ chức đám cưới với bạn trai kém 7 tuổi vào tháng 8 tới. Cô cũng viết tâm thư chia sẻ xung quanh việc lặng lẽ chuẩn bị cho ngày trọng đại cũng như dành những lời đường mật cho Trung Kiên – chồng sắp cưới của mình. Ngay sau khi thông tin về hôn lễ của Lê Phương và tình trẻ được đăng tải trên các mặt báo, chồng cũ của cô là Quách Ngọc Ngoan đã có phản ứng đặc biệt.

Quách Ngọc Ngoan đăng ảnh “lạ” khi Lê Phương thông báo lên xe hoa với tình trẻ kém 7 tuổi

Quách Ngọc Ngoan bất ngờ đăng tải trên trang cá nhân một bức ảnh “lạ”. Trong ảnh có thể thấy nam diễn viên này hóa thân thành một cô dâu với một bó hoa tươi thắm nhờ vào công nghệ ghép hình. Không ít người cho rằng hành động này của Ngọc Ngoan muốn ám chỉ đến việc vợ cũ sắp làm cô dâu lần 2.

Lê Phương và Quách Ngọc Ngoan kết hôn với nhau vào năm 2012. Tuy nhiên sau 2 năm gắn bó, Lê Phương đã đệ đơn xinh ly hôn Quách Ngọc Ngoan. Cuộc ly dị của 2 người gây ồn ào suốt một thời gian khi họ liên tục đấu tố nhau. Cho tới nay Lê Phương và Quách Ngọc Ngoan đã bình thường hóa quan hệ và đều tìm được tình yêu cho riêng mình. Điều đáng chú ý là trong khi Lê Phương quyết định gắn bó với Trung Kiên, một chàng trai kém 7 tuổi thì Quách Ngọc Ngoan lại hẹn hò với Phượng Chanel, người hơn anh 7 tuổi.

Lê Phương quyết định gắn bó với Trung Kiên, người kém cô 7 tuổi

Trong khi đó Quách Ngọc Ngoan lại đang hẹn hò với Phượng Chanel, người hơn anh 7 tuổi

Nguyễn Linh (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới