SAO » Chuyện làng sao

Phản ứng của Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa trước tin đồn ép cưới

Thứ sáu, 04/11/2016 16:52

Ngoài dọa kiện những người tung tin đồn ác ý, Lâm Tâm Như còn viết: 'Đừng ở đây bịa chuyện nữa'.

Từ khi về chung một nhà, Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa vướng hàng loạt tin đồn không hay khiến nhiều người cho rằng họ không được hạnh phúc. Mới đây, Lâm Tâm Như khoe ảnh bụng bầu của mình trên mạng xã hội, ngay sau đó đã xóa ảnh đi, dẫn tới nhiều tranh luận của cư dân mạng về việc "ép cưới", "hôn nhân không hạnh phúc nên mới cố ý khoe ảnh". Vì thế vừa qua, Lâm Tâm Như đã lên tiếng về vấn đề này: "Ngoan đi! Đừng ở đây bịa chuyện nữa, đơn thuần chỉ là muốn bảo vệ em bé trong bụng tôi nên mới xóa ảnh thôi, không có việc gì khác đâu".

Lâm Tâm Như lên tiếng về việc xóa ảnh

Trước đó, Lâm Tâm Như đã từng bức xúc lên tiếng, đồng thời khẳng định sẽ có những hành động pháp lý mạnh mẽ để ngăn chặn. Tuy vậy, Hoắc Kiến Hoa vẫn "bình chân như vại". Đỉnh điểm của sự việc là khi netizen bình luận nhiều lời lẽ miệt thị, đặt điều cho Lâm Tâm Như, Hoắc Kiến Hoa chỉ gọn gàng đáp lại: "Không cần phải quan tâm tới họ".

Lời phản hồi của tài tử họ Hoắc khiến người hâm mộ không hài lòng. Hoắc Kiến Hoa bị chê trách là không biết bảo vệ vợ, vô trách nhiệm. Trong khi, buổi họp báo chính là thời điểm thích hợp để anh chấm dứt những thị phi kể từ khi kết hôn, song nam tài tử lại bỏ qua cơ hội này dù biết rõ những tin đồn sẽ ảnh hưởng đến vợ bầu.

Thế nhưng, Hoắc Kiến Hoa dường như không bận tâm đến những lời đàm tiếu của dư luận. Xuất hiện trong một sự kiện mới đây, khi được hỏi về việc làm sao để bảo vệ gia đình trước sóng gió, tài tử họ Hoắc thẳng thắn cho biết: "Tôi luôn toàn tâm toàn ý, nỗ lực hết mình, không thẹn với lòng". Ông xã Lâm Tâm Như cũng khẳng định: "Trong phim tôi diễn đủ rồi, ngoài cuộc sống tôi không muốn phải diễn cho ai xem cả".

Lâm Tâm Như, Hoắc Kiến Hoa tận hưởng hạnh phúc bình dị giữa thị phi.

>> Lâm Tâm Như cười tươi rói, ôm chầm 'gái lạ'

Thanh Tú (TH) (Theo Giadinhvietnam.com)