SAO » Chuyện làng sao

Phản ứng của Lan Khuê khi có người phản đối kết quả của Hoa khôi Áo dài

Thứ tư, 08/06/2016 14:28

Lan Khuê lắc đầu ngao ngán khi nghe thấy một người lớn tiếng phản đối kết quả của cuộc thi. Lan Khuê cũng động viên Tân Hoa khôi vững bước trên con đường phía trước.

Trước đêm chung kết Hoa khôi Áo dài 2016, nhiều người dự đoán chủ nhân của vương miện năm nay sẽ là Quỳnh Châu. Tuy nhiên, trong đêm thi Diệu Ngọc đã xuất sắc vượt qua các ứng cử viên sáng giá để giành vị trí cao nhất. Tân Hoa khôi sẽ là gương mặt đại diện cho Việt Nam tham dự cuộc thi Hoa hậu Thế giới năm nay.

Trong giờ phút đăng quang, Lan Khuê là người trao lại vương miện danh giá cho Diệu Ngọc. Tuy nhiên, cũng tại đây Lan Khuê đã vô tình nghe được ý kiến của một người khi lớn tiếng chê bai, phản đối kết quả. Nhưng sau đó người này vẫn chụp ảnh chung với top 3 và về up ảnh facebook. Trước hành động "khó đỡ" này, Lan Khuê chỉ biết lắc đầu ngao ngán.

Lan Khuê chia sẻ sau đêm chung kết Hoa khôi Áo dài 2016

Khi thấy Diệu Ngọc bật khóc lúc đăng quang, Lan Khuê đã rất xúc động. Không nhưng vậy, Lan Khuê còn khéo léo động viên những người đẹp khác đã tỏa sáng trong đêm chung kết nhưng may mắn chưa mỉm cười với họ.

Lan Khuê trao vương miện cho Diệu Ngọc

Top 3 của cuộc thi Hoa khôi Áo dài 2016

Lan Khuê rất kỳ vọng Diệu Ngọc sẽ "làm nên chuyện" khi đại diện Việt Nam tham gia đấu trường nhan sắc quốc tế. Bởi hơn ai hết, Lan Khuê hiểu rõ "gu" của Miss World là những cô gái có chiều cao nổi trội, thân hình cao to, khỏe mạnh và có phong thái dịu dàng, nhẹ nhàng mang dấu ấn của một công nương. Do đó, Diệu Ngọc không phải là người đẹp nhất hay xuất sắc nhất nhưng cô có đầy đủ những tiêu chuẩn của cuộc thi Miss World.

>> Nghi vấn Hoa khôi Áo dài chiến thắng nhờ được ưu ái

Vi Vi (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới