SAO » Chuyện làng sao

Phản ứng của Lê Dương Bảo Lâm và Thuý Ngân khi bị nghi xích mích sau màn 'tác động vật lý'

Thứ sáu, 25/08/2023 20:50

Lê Dương Bảo Lâm vướng tranh cãi vì mạnh tay với Thúy Ngân khi tham gia thử thách trong chương trình.

Trong chương trình Hành trình rực rỡ, Thuý Ngân và Lê Dương Bảo Lâm đã có cơ hội làm việc chung với nhau. Tuy nhiên, trong những tập gần đây, nam danh hài lại gây tranh cãi vì hành động được cho là khá bạo lực với Thuý Ngân. Qua đó, nhiều người còn cho rằng Thuý Ngân và Lê Dương Bảo Lâm đã có xích mích sau khi chuyện này xảy ra.

Nhiều người còn cho rằng Thuý Ngân và Lê Dương Bảo Lâm đã có xích mích sau khi chuyện này xảy ra

Mới đây, cư dân mạng lại thi nhau chia sẻ những khoảnh khắc trong hậu trường của Thuý Ngân và Lê Dương Bảo Lâm. Đáng chú ý, nữ diễn viên Gạo nếp gạo tẻ vẫn giữ được thái độ rất vui vẻ và hòa đồng, thậm chí còn liên tục tạo ra những tiểu phẩm "vợ chồng hờ" cực kì hài hước và ăn ý. Sau khi quay hình, Thúy Ngân còn có lời mời Lê Dương Bảo Lâm cùng gội đầu. Qua đó, có thể nhận định rằng mối quan hệ giữa cả 2 vẫn đang rất tốt dù bị nghi đã xích mích.

Lê Dương Bảo Lâm và Thuý Ngân rủ rê nhau gội đầu sau khi làm xong thử thách của chương trình

Nói đến việc cắn Thúy Ngân trong chương trình, ông xã Quỳnh Quỳnh cũng khẳng định bản thân chỉ tác động nhẹ nhàng và đồng thời đã xin phép đồng nghiệp của mình trước khi thực hiện hành động này. Trước đó, nam diễn viên cũng mong cư dân mạng đừng quá gay gắt, tiêu cực về màn thực hiện thử thách của anh và Thuý Ngân. Lê Dương Bảo Lâm khẳng định rất yêu thương và thân thiết với Thuý Ngân.

Lê Dương Bảo Lâm khẳng định rất yêu thương và thân thiết với Thuý Ngân

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới