SAO » Chuyện làng sao

Phản ứng của Linh Chi khi Lâm Vinh Hải vướng ồn với với vợ cũ Lý Phương Châu

Thứ sáu, 18/08/2017 20:51

Khi ồn ào giữa Lâm Vinh Hải và Lý Phương Châu nổ ra, Linh Chi không quan tâm và vẫn vô tư đi chơi cùng hội chị em.

Trước ồn ào của Lâm Vinh Hải và Lý Phương Châu, nhiều người tò mò không biết Linh Chi sẽ phản ứng như thế nào? Trước đây, Linh Chi nhiều lần lên tiếng bênh vực Lâm Vinh Hải khi bạn trai bị chỉ trích, "ném đá". Tuy nhiên, khi Lâm Vinh Hải được nhiều người cảm thông, "mũi dao" dư luận hướng về phía Lý Phương Châu thì Linh Chi lại không nhân cơ hội này để "tát nước theo mưa".

Phản ứng của Linh Chi khi Lâm Vinh Hải vướng ồn với với vợ cũ Lý Phương Châu.

Cô nàng tỏ ra không mấy quan tâm đến ồn ào giữa Lâm Vinh Hải và Lý Phương Châu. Linh Chi đăng ảnh đi chơi với hội chị em, trong đó có Ngọc Trinh như không có chuyện gì xảy ra. Ngoài ra, cô còn khoe mái tóc mới.

Linh Chi đi chơi cùng hội chị em...

... và khoe tóc mới.

Cách đây không lâu, Linh Chi đăng ảnh bên một người đàn ông giấu mặt bị nghi ngờ không phải Lâm Vinh Hải. Từ đó, rộ lên tin đồn Lâm Vinh Hải và Linh Chi đã chia tay, cô nàng đã có bạn trai mới. Dù Lâm Vinh Hải phủ nhận tin đồn chia tay nhưng phản ứng mới của Linh Chi trước ồn ào bạn trai vướng phải khiến nhiều người tin rằng mối quan hệ của cả hai đang gặp trục trặc.

Linh Chi bị nghi đã chia tay Lâm Vinh Hải và có tình mới.

Gần đây, Lý Phương Châu bất ngờ bị tố có mối quan hệ ngoại tình với Hiền Sến - bạn thân của Lâm Vinh Hải từ trước khi cặp đôi ly hôn. Về phía Lâm Vinh Hải, anh luôn im lặng và không muốn nhắc nhiều đến vụ việc cho dù đã biết sự việc này từ rất lâu. Tuy nhiên, cộng đồng dancer trong giới lại đồng loạt lên tiếng kêu gọi "trả minh bạch" cho Lâm Vinh Hải khiến sự việc ngày càng bị đẩy đi xa.

Lý Phương Châu bị tố ngoại tình trước khi ly hôn Lâm Vinh Hải

Thêm vào đó, trên mạng xã hội bất ngờ rò rỉ một đoạn clip ghi lại cảnh Lý Phương Châu và Hiền Sến tình tứ cùng nhau vào khách sạn. Chính vì vậy, cho dù Lý Phương Châu đã lên tiếng thanh minh và khẳng định rằng mới bắt đầu tìm hiểu được Hiền Sến trong 4 tháng gần đây nhưng nhiều người không tin đó là sự thật.

Video Lâm Vinh Hải lên tiếng về tin đồn chia tay Linh Chi

>> Lý Phương Châu không quan tâm và không muốn dính líu gì đến Lâm Vinh Hải

An Nhiên (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới