SAO » Chuyện làng sao

Phản ứng của Mạc Văn Khoa sau khi đăng kí kết hôn cùng vợ đẹp: 'Một cảm giác sung sướng và cũng là cảm giác hơi lo!'

Thứ bảy, 21/05/2022 07:56

Trước khi tổ chức hôn lễ, Mạc Văn Khoa và vợ cùng đi đến kí kết "chấm dứt sự độc thân". Phản ứng sau đó của nam diễn viên hài cực dễ thương và hạnh phúc.

Đám cưới Mạc Văn Khoa đã trở thành sự kiện thu hút sự quan tâm theo dõi của công chúng lẫn giới báo chí truyền thông. Dù đã có với nhau cô con gái Minnie xinh xắn nhưng nam nghệ sĩ hài muốn cho vợ một hôn lễ hoành tráng và mở mày mở mặt nhất có thể.

Mạc Văn Khoa có hôn lễ cực hoành tráng bên vợ đẹp liên tục những ngày qua

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Mạc Văn Khoa đã chia sẻ đoạn clip ghi lại khoảnh khắc anh đi kí giấy đăng ký kết hôn cùng bà xã. Nam nghệ sĩ vô cùng hồi hộp và hạnh phúc cho biết tim mình đập nhanh và không thể nói nên lời trước khoảnh khắc trọng đại này.

Á quân Cười xuyên Việt 2015 tâm sự: "Từ khi sinh ra cho đến khi làm nghề mấy năm rồi, ký rất nhiều chữ ký, giấy tờ, thủ tục rồi nhưng mà hôm nay tim đập mạnh bồi hồi quá. Chưa bao giờ có cảm giác bồi hồi như thế này, cảm giác hạnh phúc khiến con tim tôi đập nhanh. Một cảm giác sung sướng và cũng là cảm giác hơi lo".

Mạc Văn Khoa chia sẻ, cảm giác khi đăng kí kết hôn là vừa hạnh phúc lại vừa lo

Trước khi kí vào tờ đăng ký kết hôn, anh hỏi vợ: "Em có hài lòng khi lấy anh không, vợ em ngại không nói thành lời luôn. Tay tôi toát mồ hôi luôn. Tim cứ đập thình thịch. Vui sướng vì mình đã cưới vợ rồi, mong sẽ làm người chồng tốt chăm lo được cho vợ, con".

Mạc Văn Khoa và vợ còn một buổi tiệc cưới với bạn bè ở TPHCM vào ngày 5/6 tới đây. Buổi tiệc hứa hẹn sẽ có nhiều nghệ sĩ đình đám của làng giải trí Việt đến tham dự.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới