SAO » Chuyện làng sao

Phản ứng của mẹ ruột Minh Tú khi chứng kiến con gái mặc váy cưới, phản đối gay gắt một điều

Thứ năm, 06/06/2024 19:53

Mẹ Minh Tú đã có phản ứng đáng chú ý khi cô thử váy cưới.

Mới đây, Minh Tú đã bất ngờ đăng tải đoạn clip chia sẻ về phản ứng của mẹ ruột khi nhìn thấy cô thử váy cưới. Tuy nhiên, đa số trang phục Minh Tú thử đều là đồ ren nên tạo hiệu ứng nửa kín nửa hở. Chứng kiến con gái diện váy khá gợi cảm, mẹ Minh Tú chia sẻ: "Bộ này mà Tú để vậy là mẹ không đồng ý. Thấy hết toàn bộ rồi". Khi Minh Tú trả lời: "Mẹ nói thấy cái nào đẹp thì mình khoe ra", mẹ ruột của nữ siêu mẫu đã trả lời: "Khoe đẹp, cái này khoe không đẹp. Che kín nó lại, làm ẩn ẩn hiện hiện vậy nó rất là ấy".

Tuy nhiên, Minh Tú đã giải thích đây chỉ là hoạt đông thử dáng váy phù hợp trước khi lưa chọn váy cưới cho ngày trọng đại. Do đó, cô cũng hiểu rõ tâm lý của mẹ. Minh Tú chia sẻ: "Minh Tú thừa biết trong đầu mẹ là không con ơi, không đẹp, nó rất là messy, tại mẹ cũng đâu làm về thời trang đâu, mẹ cũng đâu có hiểu đây chỉ là ướm lên để tạo form đâu. Mẹ đang thấy mọi thứ nó rất là lộn xộn tùm lum hết".

Phản ứng của mẹ Minh Tú khi thấy con mặc váy cưới đã thu hút nhiều sự chú ý

Từ khi lấy chồng đến nay, Minh Tú thường xuyên đăng tải những khoảnh khắc đời thường trên mạng xã hội. Đặc biệt, người đẹp còn tiết lộ bản thân đã và đang thực hiện lời hứa 1 tuần nấu ăn cho chồng một lần. Những hình ảnh tình cảm của cặp đôi cũng đã thu hút đông đảo sự quan tâm từ công chúng.

Minh Tú và chồng đang rất hạnh phúc bên nhau

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới