SAO » Chuyện làng sao

Phản ứng của mẹ ruột và mẹ vợ Đăng Khôi thế nào khi được nam ca sĩ tặng hàng hiệu đắt đỏ?

Thứ tư, 24/08/2022 08:11

Mẹ ruột và mẹ vợ Đăng Khôi có những phản ứng riêng khi nam ca sĩ chi tiền mua hàng hiệu cho mình.

Hiện tại, gia đình Đăng Khôi và Thủy Anh đang có chuyến du lịch nghỉ dưỡng ở Châu Âu. Nhân dịp này, cặp đôi không tiếc tay sắm đồ hiệu cho mình và phụ huynh. Hai người mẹ của vợ chồng Đăng Khôi đều đang phải chữa trị căn bệnh ung thư nên bản thân là phận con cái muốn làm điều gì để tinh thần của đấng sinh thành vui vẻ phấn chấn hơn.

Trên trang cá nhân của mình, Thủy Anh liên tục khoe loạt ảnh sành điệu của mình và cả gia đình. Mẹ chồng cô lên đồ sang xịn, quý phái. Còn mẹ ruột của cô sở hữu gương mặt phúc hậu, diện áo dài trên phố Paris.

Đăng Khôi chi tiền mua hàng hiệu cho mẹ ruột và mẹ vợ.

Cả hai phụ huynh đều hài lòng vì cách ứng xử công bằng của nam ca sĩ.

Thủy Anh tâm sự mẹ ruột cô cảm thấy rất vui và hạnh phúc vì sự quan tâm và yêu thương của con rể. Bà liên tục ngợi khen khi được con rể quan tâm từng chút và không tiếc tiền mua đồ hiệu cho cả mình. Từ đó cho thấy, anh xem mẹ ruột và mẹ vợ ngang hàng nhau khiến bà cảm thấy được an ủi. Bên cạnh đó, mối quan hệ mẹ chồng - nàng dâu trong gia đình Đăng Khôi - Thủy Anh cũng rất tốt đẹp. Không khó để bắt gặp những hình ảnh thân thiết của Thủy Anh và mẹ chồng trên mạng xã hội. Mẹ Đăng Khôi cũng lấy làm hãnh diện khi anh cư xử tốt và biết chăm sóc cho mẹ vợ chu đáo như chăm sóc cho mình.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới