SAO » Chuyện làng sao

Phản ứng của Meghan Markle khi bị bố đẻ trách móc, tố nói dối trắng trợn

Thứ hai, 02/09/2019 15:22

Thomas Markle Snr, bố của nữ Công tước xứ Sussex Meghan, gọi việc ông bị cắt ra khỏi cuộc sống của Archie giống như một 'sự sỉ nhục'.

Ông Thomas, cựu đạo diễn ánh sáng Hollywood, trách Meghan và con rể Harry không gửi cho ông một bức ảnh nào của cháu trai Archie, hiện gần 4 tháng tuổi. Thomas cho hay những bức ảnh cháu trai mà ông nhìn thấy cũng chỉ qua mạng.

Ông Thomas Markle vẫn chưa gặp Meghan kể từ trước khi cô kết hôn với Hoàng tử Harry.

Đây là lần đầu tiên ông Thomas lên tiếng kể từ khi bé Archie chào đời. Không chỉ thể hiện sự tức giận khi bị cắt ra khỏi cuộc sống của Archie, vị cựu đạo diễn còn chỉ trích vợ chồng Meghan khi sử dụng máy bay riêng và buộc tội cả hai là những người sống đạo đức giả.

"Tôi muốn chúng gửi cho mình một bức ảnh của Archie để cho vào khung và treo lên tường cạnh hình của Meghan. Chẳng phải đó là điều mà bất cứ người ông nào cũng muốn sao? Tôi muốn biết liệu thằng bé có có chiếc mũi giống Meghan hay không", ông nói.

Ông liên tiếp đưa ra những lời tuyên bố gây sốc nhắm vào con gái.

Người đàn ông 75 tuổi cũng khẳng định đã gửi một tấm bưu thiếp cho Meghan qua cố vấn tài chính của cô ở Los Angeles, nơi cô chào đời và lớn lên, nhưng ông không nhận được hồi âm và cũng không biết liệu nó đã được gửi đi hay chưa. Thomas khẳng định ông yêu Meghan và vẫn nhớ như in những khoảnh khắc khi ông bế cô trên tay và đi lại lúc cô còn là đứa trẻ. Ông và mẹ của Meghan, bà Doria Ragland, ly thân năm cô 6 tuổi và sau đó thì ly dị.

Cựu đạo diễn Hollywood cho hay ông đã chán việc phải chờ đợi Công tước và nữ Công tước xứ Sussex tha thứ cho mình và ông cũng đã phát ốm bởi "những lời nói dối" và việc "bị loại" ra khỏi cuộc sống của họ. Trước những phát ngôn gây sốc của ông Thomas Markle, một nguồn tin thân cận Hoàng gia chia sẻ rằng, Meghan Markle tuyên bố sẽ không bao giờ gặp lại cha đẻ và không để ông gặp mặt cháu trai Archie.

Vợ chồng Harry - Meghan giới thiệu bé Archie tới công chúng hôm 8/5, khi bé được hai ngày tuổi.

Đây là một quyết định khó khăn với nàng dâu Hoàng gia nhưng sau lần xuất hiện mới nhất của cha, Meghan Markle quyết tâm sẽ dứt tình cha con. Nữ Công tước xứ Sussex được cho là muốn bảo vệ chính mình cùng chồng và con trai sau những tuyên bố gây tổn thương của ông Thomas.

Hiện Cung điện Hoàng gia không đưa ra bất cứ lời bình nào, trong khi đó cư dân mạng có những phản ứng trái chiều. Đa phần lên tiếng ủng hộ ông Thomas Markle và họ cho rằng vợ chồng Meghan Markle cần đối xử tốt với cha mình trước khi chăm chỉ tham gia các hoạt động từ thiện bên ngoài.

Ngọc Anh (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới