SAO » Chuyện làng sao

Phản ứng của Minh Luân khi bị tình cũ mắng giả dối, 'nhân cách rách'

Thứ hai, 18/12/2017 13:39

Phản ứng của nam ca sĩ kiêm diễn viên Minh Luân khi bị tình cũ là Hồ Bích Trâm mắng giả dối, 'nhân cách rách' khiến công chúng bất ngờ.

Trong 1 chương trình, Minh Luân chia sẻ sau khi chia tay với Ninh Dương Lan Ngọc, anh đã hẹn hò với một cô gái khác. Tuy nhiên, sau 1 thời gian tìm hiểu, Minh Luân xin lỗi cô gái này và chia tay vì còn yêu Ninh Dương Lan Ngọc.

Ngay sau đó, trên trang cá nhân của nữ diễn viên Hồ Bích Trâm (người hẹn hò với Minh Luân sau Ninh Dương Lan Ngọc) đã đăng tải một dòng trạng thái đầy bức xúc, chửi thẳng Minh Luân: “Nhân cách rách thì chỉ là đồ bỏ đi”. Ngoài ra, bạn của Hồ Bích Trâm cũng cho rằng cô chính là người đã chia tay Minh Luân chứ không giống như lời nam ca sĩ nói.

Hồ Bích Trâm tố Minh Luân quen cô nhưng vẫn 'bắt thêm vài em cá', 'nhân cách rách thì chỉ là đồ bỏ đi'.

Minh Luân và Hồ Bích Trâm.

Không lâu sau status của Hồ Bích Trâm, Minh Luân đã lên tiếng chia sẻ: "Khi có bất cứ chuyện gì xảy ra, người luôn giữ được bình tĩnh là người dễ dàng giải quyết mọi việc...?". Khi được stylist Nguyễn Thiện Khiêm cho rằng Minh Luân không bình tĩnh thì nam ca sĩ đáp lại: "Em ok mà". Rất nhiều người cũng khuyên Minh Luân sáng suốt, bình tĩnh cho mọi chuyện qua đi.

Khi bị người cũ tố giả dối, Minh Luân khẳng định anh bình tĩnh để giải quyết mọi việc

Minh Luân cho biết vụ này khá căng nhưng anh vẫn ổn.

Nhiều người khuyên Minh Luân nên tỉnh táo để tìm hướng giải quyết.

Người đẹp bị Minh Luân chia tay vì còn yêu người cũ lên tiếng tố nam ca sĩ: 'Nhân cách rách chỉ là đồ bỏ đi'

Thu Trang (Theo Giadinhvietnam.com)