SAO » Chuyện làng sao

Phản ứng của Minh Triệu khiến Tân Miss Universe Vietnam 2024 Kỳ Duyên phải nói điều này sau đăng quang

Chủ nhật, 15/09/2024 07:22

Tân Miss Universe Vietanam 2024 Kỳ Duyên đã gửi lời cảm ơn đến Minh Triệu, người bạn thân thiết một thời.

Sau khi đăng quang ngôi vị Hoa hậu tại Miss Universe Vietnam 2024, Kỳ Duyên nhận được vô số lời chúc tụng từ dàn sao Việt như: Diệp Lâm Anh, Lệ Quyên, Văn Mai Hương... cùng đa số khán giả lẫn cư dân mạng. Trong đó, có một người đặc biệt khiến ai cũng phải chú ý, đó là Minh Triệu. Ngay khi MC xướng tên Kỳ Duyên là chủ nhân vương miện, Minh Triệu đã đăng tải dòng trạng thái ngắn gọn: "Xứng đáng mà" thay cho lời chúc mừng người bạn của mình.

Khi được hỏi về lời chúc từ Minh Triệu, Kỳ Duyên không giấu xúc động: "Wow chị Triệu hả? Cảm ơn chị". Đôi mắt nàng Hậu cực tình cảm như cách bày tỏ sự biết ơn với tình yêu thương và tình bạn mà Minh Triệu đã dành cho mình dù cả hai đã không còn gắn bó như xưa.

Phần thi ứng xử xuất sắc của Kỳ Duyên tại đêm chung kết

Phản ứng của Minh Triệu khiến Kỳ Duyên phải nói điều này sau đăng quang.

Kỳ Duyên đã gửi lời cảm ơn Minh Triệu.

Nguyễn Cao Kỳ Duyên sinh năm 1996, cô từng đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2014. Cô đảm nhận nhiều vị trí như: huấn luyện viên, giám khảo cho nhiều cuộc thi như The Look Vietnam 2017, Siêu mẫu Việt Nam 2018, The Face Vietnam (mùa 4), Hoa hậu Thể thao Việt Nam 2022 (Miss Fitness Vietnam 2022)... Trong Miss Universe Vietnam, cô dẫn đầu bảng điểm trước thềm Chung kết, chiến thắng giải Người đẹp được yêu thích nhất, trong đêm bán kết cô lọt Top 5 trình diễn trang phục dạ hội đẹp nhất, Top 5 trình diễn bikini đẹp nhất.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới