SAO » Chuyện làng sao

Phản ứng của Nam Thư khi được 'tình cũ' Quách Ngọc Tuyên gửi tặng đồ ăn trong mùa dịch

Thứ ba, 06/07/2021 15:30

Ngay khi Quách Ngọc Tuyên tặng đồ ăn cho mùa dịch, Nam Thư cũng không ngại gửi lời cảm ơn và "lầy lội" xin thêm. Không chỉ thế, nữ diễn viên còn mong mọi người đừng bình luận những lời "kém duyên".

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Nam Thư bất ngờ chia sẻ đồ ăn được "tình cũ" Quách Ngọc Tuyên gửi cho mùa dịch. Nữ diễn viên còn "lầy lội" xin thêm vì đã ăn hết, ngay sau đó anh "Vi Cá" đã đáp lại "trêu chọc" cô khiến ai nấy cũng bật cười. Dù đã chia tay khá lâu nhưng giữa Nam Thư và Quách Ngọc Tuyên vẫn giữ mối quan hệ đồng nghiệp tốt. Người đẹp chia sẻ bài viết và nhắn nhủ người hâm mộ đừng bình luận những lời tiêu cực vì đối phương đã có tổ ấm mới.

"Bơ và sữa chua nếp cẩm của Quách Ngọc Tuyên. Cảm ơn anh Vi Cá nha, cho 3 bữa rồi ăn hết rồi giờ mới đăng hình. Ăn hết rồi, em nói vậy anh hiểu ý em chứ hả Tuyên? Phiền bà con có vào bình luận thì bình luận tích cực, đừng xuyên tạc vấn đề vì nhà nào cũng có nóc ạ", Nam Thư chia sẻ.

Nam Thư hào hứng khoe trái cây và đồ ăn vặt được "tình cũ" Quách Ngọc Tuyên gửi tặng mùa dịch.

Ngay sau khi thấy Nam Thư "đòi" thêm đồ ăn, anh đã hài hước chia sẻ: "Ăn nhiều không tốt".

Màn tương tác giữa cặp đôi khiến cộng đồng mạng không khỏi ngưỡng mộ vì dù đã chia tay, cả hai vẫn luôn dành cho nhau những lời tốt đẹp, giữ được mối quan hệ bạn bè thân thiết.

Dưới bài viết, fan cũng dành lời khen ngợi khi cả hai vẫn tương tác vui vẻ cùng nhau.

Cách đây không lâu, nam diễn viên đăng tải hình ảnh con gái đi làm model trong buổi chụp hình. Trong ảnh, bé Bào Ngư diện đồ nàng tiên cá khiến ba "chịu không nổi" vì khoảnh khắc cực đáng yêu. Đáng chú ý, dưới phần bình luận, Nam Thư - "tình cũ" 6 năm của Quách Ngọc Tuyên đã khen ngợi nhóc tỳ hết lời. Anh cũng đáp lại, giúp con gái gửi lời cho Nam Thư: "Bào Ngư cảm ơn cô Thư".

Nam Thư bình luận khen ngợi con gái Quách Ngọc Tuyên.

Dù chia tay nhưng cặp đôi vẫn giữ mối quan hệ thân thiết.

Về phần Quách Ngọc Tuyên, khi nhận được câu hỏi từ truyền thông về chuyện liệu bà xã kém tuổi hiện tại có ghen với Nam Thư hay không, anh vui vẻ chia sẻ: "Không! Thật sự thì bà xã của Tuyên và Thư biết nhau từ lâu rồi, biết từ trong sân khấu. Do ngày xưa hai chị em cũng nói chuyện và thân thiết bình thường, nên ghen thì cũng không ghen".

Gia đình hạnh phúc hiện tại của Quách Ngọc Tuyên.

Mai Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới