SAO » Chuyện làng sao

Phản ứng của nghệ sĩ Duy Phương khi Lê Lộc thông báo 'ẵm' trọn huy chương vàng tại Liên hoan Kịch toàn quốc

Thứ ba, 18/01/2022 21:54

Lê Lộc thông báo đạt huy chương vàng tại Liên hoan Kịch toàn quốc, nghệ sĩ Duy Phương không khỏi vui mừng nhưng không quên dặn dò con gái ăn uống đầy đủ, giữ gìn sức khỏe khiến ai cũng chú ý.

Tối qua (17/1), lễ trao giải Liên hoan Kịch nói toàn quốc 2021 khu vực phía Nam đã được diễn ra tại nhà hát Trần Hữu Trang. Lễ trao giải có sự góp mặt của nhiều gương mặt đình đám trong làng sân khấu TP.HCM như NSƯT Trịnh Kim Chi, Việt Hương, Nam Thư, Lê Giang, Tuyết Thu, Ngọc Trinh, Quốc Thảo, Lê Giang, Lê Lộc,... Cũng như nhiều năm trước đó, "cơn mưa huy chương" tiếp tục lặp lại tại Liên hoan Kịch toàn quốc.

Nhận được "cú đúp" giải thưởng trong năm 2021, mới đây, Lê Lộc đã xúc động tâm sự trên trang cá nhân: "Mẹ ơi, nếu không có mẹ sinh con ra, làm sao con được mang ơn tất cả những ân tình trong cuộc đời này. Con thương mẹ. Và con xin tạ ơn tất cả".

Lê Lộc vui mừng khi nhận được giải thưởng cùng mẹ - nghệ sĩ Lê Giang.

Không chỉ thế, nữ diễn viên còn nhắn tin khoe thành tích với nghệ sĩ Duy Phương: "Con được huy chương vàng hội diễn đêm qua ba ơi". Đáp lại lời của con gái, nam danh hài đã chúc mừng: "Ok ba chúc mừng con nha. Nhưng ăn uống cho mập tí con. Con gái gì ốm quá vậy con, cố gắng nha con".

Nghệ sĩ Duy Phương xúc động khi con gái thông báo tin vui với mình.

Nhiều đồng nghiệp cũng bình luận dưới bài viết chúc mừng Lê Lộc.

Trên trang cá nhân của Lê Giang, nữ diễn viên Bố già cũng viết: "Tối qua đi quay nghe con gái Lê Lộc gọi điện thoại: "Mẹ ơi, mẹ được huy chương vàng rồi". Nghe xong vui quá, mong được về để nhìn cảm giác tuyệt vời này. Sau đó Lê Lộc lại nói "Mẹ ơi con cũng được huy chương vàng luôn". Niềm vui nhân đôi, mẹ con em sung sướng lắm mọi người ơi, hạnh phúc lắm mọi người ơi. Trong năm nay Lê Giang nhận được 2 giải thưởng thật sự quá vui, quá tự hào, quá vinh dự. Lê Giang chân thành cảm ơn".

Nghệ sĩ Lê Giang xúc động chia sẻ trên trang cá nhân.

Dù nghệ sĩ Duy Phương và Lê Giang "đường ai nấy đi", nhưng nam danh hài vẫn luôn ủng hộ con đường nghệ thuật của hai con là Duy Phước - Lê Lộc.

Mai Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới