SAO » Chuyện làng sao

Phản ứng của Ngọc Thúy khi em trai ruột thân thiết với Phan Như Thảo và đại gia Đức An

Chủ nhật, 02/07/2017 15:28

Ngọc Thúy liệt kê ra những việc cô cho là chồng cũ và Phan Như Thảo làm ảnh hưởng đến cuộc sống của mình. Trong đó có cả việc em trai thân thiết với 'người dưng nước lã'.

Đều đã có cuộc sống riêng nhưng Ngọc Thúy và đại gia Đức An vẫn có những mâu thuẫn không thể hóa giải. Ngoài vấn đề tiền bạc, chăm sóc các con, hai bên đều đưa ra lời lẽ không hay và vạch ra việc đối phương chơi xấu mình. Không biết ai đúng, ai sai nhưng việc tranh cãi không có hồi kết của Ngọc Thúy và đại gia Đức An khiến nhiều người ngán ngẩm.

Ngọc Thúy viết: "Bây giờ tôi sẽ lại im lặng, mọi người xem những thứ tôi liệt kê có xảy ra không?"

Xoay quanh những ồn ào của Ngọc Thúy và chồng cũ, thì rất nhiều người khác bị lôi vào "cuộc chiến" này như: chồng mới Ngọc Thúy, em trai ruột Ngọc Thúy và Phan Như Thảo.

Trong đó, điều khiến nhiều người bất ngờ khi em trai Ngọc Thúy đứng về phía "kẻ thù" của chị. Em trai Ngọc Thúy rất thân thiết với vợ chồng An - Thảo. Anh còn "bóng gió" mắng chị.

Trước sự việc này, nhiều người tự hỏi: "Ngọc Thúy liệu có hận em trai và gia đình mình?". Qua chia sẻ mới nhất, Ngọc Thúy đã liệt kê ra những việc mà bản thân cô cho rằng chồng cũ và Phan Như Thảo làm sau lưng mình. Trong đó có cả việc em trai thân thân thiết với "người dưng nước lã". Ngọc Thúy biết nhưng không bình luận thêm gì về việc này. Nhưng có lẽ sẽ chẳng ai có thể dễ chịu khi chính bố mẹ, em trai ruột "quay lưng" với mình.

Em trai Ngọc Thúy thân thiết với đại gia Đức An

Em trai Ngọc Thúy sắp làm đám cưới

Vợ chồng đại gia Đức An - Phan Như Thảo.

Ngọc Thúy cũng có cuộc sống sung túc bên chồng mới và các con.

>> Ngọc Thúy chia sẻ kinh nghiệm kiện tụng với Hoa hậu Phương Nga

An Nhiên (Theo Giadinhvietnam.com)