SAO » Chuyện làng sao

Phản ứng của ông xã Võ Hạ Trâm khi thấy vợ bất ngờ bật khóc trên sân khấu

Thứ tư, 05/07/2023 16:58

Chia sẻ của Võ Hạ Trâm đang thu hút nhiều sự quan tâm từ khán giả.

Sau khi rời khỏi "chốn phồn hoa" Vbiz và cùng chồng Ấn Độ xây dựng mái ấm gia đình hạnh phúc, Võ Hạ Trâm đã hạ sinh bé Moon - ái nữ đầu lòng sở hữu vẻ đẹp lai ấn tượng, gương mặt bầu bĩnh cùng nhiều biểu cảm "quạu quọ" đáng yêu khiến cộng đồng mạng thích thú. Như bao mẹ bỉm sữa khác, từ ngày con gái nhỏ chào đời, Võ Hạ Trâm liên tục chia sẻ những hình ảnh cùng quá trình nuôi con trên các trang mạng xã hội, thu hút sự quan tâm cực lớn từ đông đảo dân tình.

Võ Hạ Trâm đang có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc

Cho đến mới đây, Võ Hạ Trâm đã đăng tải một đoạn clip nói về phản ứng của chồng khi thấy cô khóc trên sân khấu. Cụ thể, nữ ca sĩ cho biết: "Có một điều rất buồn cười, trong một lần Trâm đang xem lại sân khấu này ở nhà. Vikas nhìn thấy Trâm hát nhưng sao lại khóc quá trời, anh nói: 'ủa em làm gì mà em khóc quá trời vậy?'. Bắt đầu ảnh quan tâm đến câu chuyện đằng sau đó rằng tại sao vợ mình lại khóc trên khấu?

Trâm nói lúc đó mình thất tình, tự nhiên lúc đó nhìn thấy mặt Vikas bị sượng lại. Và lúc đó cảm xúc của Vikas chính là ảnh không muốn nhìn thấy Trâm khóc, ảnh không muốn nhìn thấy người phụ nữ của ảnh phải khóc. Cho nên ảnh không thích, không thích nhìn thấy những hình ảnh đó và ảnh bảo Trâm tắt đi. Ảnh chỉ muốn nhìn thấy Trâm hạnh phúc, muốn nhìn thấy Trâm cười. Và từ đó không bao giờ Trâm xem lại cái đó nữa, đây là lần rất lâu rồi Trâm mới xem lại nè".

Hiện tại, chia sẻ này của Võ Hạ Trâm đã thu hút nhiều sự chú ý. Có thể thấy, sau khi kết hôn cô nàng vẫn luôn được ông xã yêu thương hết mực. Cuộc sống hôn nhân của cả 2 cũng khiến khán giả ngưỡng mộ không ngớt.

Những chia sẻ của Võ Hạ Trâm thu hút nhiều sự quan tâm từ khán giả

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới