SAO » Chuyện làng sao

Phản ứng của Phạm Hương sau khi bị nghi trục trặc với chồng đại gia

Thứ tư, 13/03/2024 20:32

Động thái của Phạm Hương sau khi bị soi nghi vấn trục trặc với ông xã đang gây chú ý.

Thời gian qua, cộng đồng mạng phát hiện trong loạt ảnh mới, Phạm Hương đã không còn đeo nhẫn cưới cũng như nhẫn cầu hôn ở ngón áp út. Đáng chú ý, dân tình lại tập trung vào chiếc nhẫn ngọc trai khủng của nàng hậu. Hành động không mang nhẫn cũng khiến cộng đồng mạng bàn tán rôm rả. Bên cạnh nhiều khán giả cho rằng cô trục trặc về chuyện tình cảm, cũng có nhiều người nhận định vì lý do bất tiện nên Phạm Hương đã không mang theo những "tín vật định tình" này.

Sau nhiều lời bàn tán từ khán giả, Phạm Hương đã có động thái mới trên trang cá nhân. Theo đó, vào sáng ngày 13/3, nàng hậu đã đăng tải bức ảnh chăm chỉ làm việc tại một cửa hàng hoa ở Mỹ. Đáng chú ý, Phạm Hương đã có hành động zoom cận chiếc nhẫn cưới như ngầm khẳng định cô và ông xã vẫn đang rất hạnh phúc bên nhau. Hành động đặc biệt này của Phạm Hương đã thu hút đông đảo sự quan tâm từ cộng đồng mạng.

Phạm Hương zoom cận nhẫn cưới ở ngón áp út

Trước đó, Phạm Hương cũng gây sốt khi chính thức hé lộ danh tính nửa kia chính là nam doanh nhân Bobby Trần. Cụ thể, thông tin về chồng của cô như sau: "Chồng của Phạm Hương là Bobby Trần, cô gọi chồng là 'người ủng hộ lớn nhất', cả hai đã có 2 con và 2 bé đều đang đi học. Phạm Hương đã tận dụng thời gian rảnh để theo đuổi đam mê với hoa".

Trước đó, nhẫn cưới của Phạm Hương đã không còn trên tay cô

Phạm Hương dường như vẫn hạnh phúc bên ông xã của mình

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới