SAO » Chuyện làng sao

Phản ứng của Phi Thanh Vân khi báo Trung viết: 'Sao nữ Việt Nam điên cuồng dao kéo, nguyện chết để làm đẹp'

Thứ năm, 12/10/2017 11:13

'Nữ hoàng dao kéo' Phi Thanh Vân cảm thấy tự hào và hạnh phúc khi được lên báo nước ngoài.

Phi Thanh Vân là một trong số ít người đẹp Việt được lên báo Trung. Trang đưa tin về Phi Thanh Vân để dòng tít gây sốc: "Sao nữ Việt Nam điên cuồng dao kéo, nguyện chết để làm đẹp".

Báo Trung Quốc có chia sẻ nhiều hình ảnh trước và sau khi phẫu thuật thẩm mỹ của Phi Thanh Vân. Kèm theo đó là phần bình luận: "Phi Thanh Vân, người đẹp nổi tiếng vì phẫu thuật thẩm mỹ với hành trình làm đẹp gây ra nhiều tranh cãi tại Việt Nam. Ảnh cũ cho thấy gương mặt bình thường của cô không hề tệ. Tuy nhiên khát vọng hướng tới cái đẹp quá lớn ấy cánh đàn ông khó lòng mà hiểu được".

Phản ứng của Phi Thanh Vân khi báo Trung viết: "Sao nữ Việt Nam điên cuồng dao kéo, nguyện chết để làm đẹp".

Bên cạnh đó, bài viết cũng đề cập đến quá trình nhuộm từ da ngăm đen biến thành trứng gà trắng bóc của bà mẹ một con này. Đồng thời nhắc tới cuộc sống riêng tư của Phi Thanh Vân, trong đó có đề cập tới việc cô kết hôn với người ngoại quốc trước khi nổi danh.

Trước bài báo này, Phi Thanh Vân cho biết cô không hề xấu hổ về việc "dao kéo" để thay đổi bản thân. Người đẹp cho biết cô là nghệ sĩ số 1 ở Việt Nam về giải phẫu thẩm mỹ. Cô cũng là người nghệ sĩ Việt Nam đầu tiên nối gót Michael Jackson để biến làn da nâu sang trắng - Đây là điều không phải ai cũng làm được.

Khi là một người gốc Việt được báo chí nước ngoài nhắc tới về việc làm đẹp Phi Thanh Vân hết sức tự hào. Sau khi đọc bài viết, Phi Thanh Vân cho rằng nội dung chỉ là khen ngợi, khen về mọi mặt. Cảm xúc của cô là vừa vui vừa hạnh phúc.

>> Sau đại phẫu thẩm mỹ, Phi Thanh Vân lên báo Trung cùng dòng tít gây sốc

An Nhiên (Tổng hợp) (Theo Giadinhvietnam.com)