SAO » Chuyện làng sao

Phản ứng của Quý Bình khi bà xã doanh nhân 'nũng nịu': Em giận anh, anh chuyển khoản cho em đi

Thứ tư, 23/06/2021 20:42

Trên trang cá nhân, mới đây bà xã doanh nhân của Quý Bình đăng ảnh xinh đẹp trong chuyến đi du lịch cùng chồng cùng với lời chia sẻ "trách yêu" khiến nhiều người hâm mộ ghen tị.

Sau thời gian hẹn hò bí mật, Quý Bình và bà xã doanh nhân đã chính thức về chung một nhà dưới sự chúc phúc của nhiều bạn bè và người hâm mộ. Cách đây ít giờ, trên trang cá nhân của mình, vợ doanh nhân của nam diễn viên đã chia sẻ hình ảnh xinh đẹp trong chuyến đi du lịch cùng chồng trước đó. Theo đó, người đẹp còn "trách yêu" đến Quý Bình, nói anh chuyển khoản để "chuộc tội". "Em giận anh. Anh chuyển khoản cho em đi", Ngọc Tiền chia sẻ.

Bà xã doanh nhân Ngọc Tiền diện váy ren màu hồng khoe vóc dáng xinh đẹp.

Ngay sau khi thấy vợ chia sẻ, Quý Bình cũng hài hước bình luận: "Bạn ấy viết tiếng gì vậy ta? Có ai dịch dùm mình được không?".

Trang Trần cũng thích thú trước lời status của vợ nam diễn viên.

Từ sau khi về chung một nhà, trên trang cá nhân người đẹp thường xuyên đăng tải loạt khoảnh khắc tình tứ bên Quý Bình khiến ai nấy cũng ghen tị.

Trước khi giãn cách xã hội, cặp đôi thường xuyên lên kế hoạch vừa kết hợp công việc vừa đi du lịch khắp mọi nơi.

Việc lấy vợ đại gia đã khiến Quý Bình nhận phải rất nhiều điều tiếng từ xung quanh. Thế nhưng nam diễn viên và vợ đã vượt qua mọi sóng gió, yêu nhau suốt 3 năm và có cái kết đẹp là một đám cưới hạnh phúc. Nam diễn viên từng chia sẻ rất tự hào khi tìm được một nửa vừa đẹp, tài giỏi. Anh còn nói rằng rất yêu bà xã bởi cô dù là một người rất thành công, có tiếng nói trên thương trường còn khi về nhà, cô rất đảm đang, hết lòng với gia đình.

Trong một bài phỏng vấn, Quý Bình chia sẻ: "Những lần về thăm nhà, cô ấy sẵn sàng mặc đồ quê mùa của mẹ, ra vườn hái rau, bắt cá, nấu ăn cùng gia đình tôi. Đó là điều hiếm thấy ở các cô gái bây giờ, huống chi vợ tôi là một doanh nhân. Về đến nhà, vợ tôi gần gũi với tất cả anh chị em, như một người".

Cặp đôi cưới nhau bất chấp nhiều lời ra tiếng vào.

Có một người vợ thành công, chu toàn, Quý Bình cho rằng bản thân rất may mắn và nỗ lực vun đắp tổ ấm nhỏ. Anh từng hứa sẽ sống tốt hơn, hạn chế những cảnh quay tình cảm khi đóng phim vì bã xã.

Mai Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới