SAO » Chuyện làng sao

Phản ứng của sao Việt khi bị đồn đã bí mật kết hôn

Chủ nhật, 22/02/2015 09:42

Có người giãy nảy lên phủ nhận, có người lại chọn cách trả lời úp mở và để mặc cho thiên hạ tiếp tục đồn thổi.

Trong dịp Tết Nguyên đán, Hoa hậu Thu Thảo vướng phải tin đồn đã bí mật kết hôn. Kèm theo thông tin đó là hình ảnh Hoa hậu Việt Nam 2012 cười tươi bên cạnh một người đàn ông được cho là chồng sắp cưới của cô.

Trước thông tin này, Hoa hậu Thu Thảo đã lên tiếng đính chính trên trang cá nhân. Cô khẳng định chàng trai trong ảnh là một người anh trai rất thân của cô và "tất cả bạn bè, người thân đều hiểu rõ mối quan hệ này như thế nào".

Hoa hậu Việt Nam 2006 Mai Phương Thúy cũng vướng phải tin đồn bí mật kết hôn khi chia sẻ một bức hình chụp menu đồ ăn trong buổi tiệc sang trọng tại Singapore trên trang cá nhân. Trên bức thiệp, người tổ chức đã gọi Mai Phương Thúy là Mrs - một đại từ nhân xưng vốn được dùng để chỉ những người đã có gia đình.

Ngay sau khi tin đồn trên xuất hiện, quản lý của Mai Phương Thúy rất bức xúc. Anh cho biết, việc in chữ nhầm lẫn trên thiệp mời vốn không phải là xa lạ trong các bữa tiệc. Điều này cũng từng diễn ra với Mai Phương Thúy trước kia. Vì thế, thông tin Hoa hậu Việt Nam 2006 đã kết hôn là không đúng sự thật.

Vào đầu năm 2012, Mỹ Tâm vướng phải tin đồn đã bí mật kết hôn với đại gia thủy sản Dương Ngọc Minh. Ngay sau đó, trợ lý của "Họa mi tóc nâu" đã lên tiếng phủ nhận và cho hay, quan hệ giữa 2 người chỉ đơn thuần là công việc.

Khi bị đồn đã bí mật kết hôn tại Mỹ, ca sĩ Thanh Thảo úp mở: "Khá lâu rồi tôi không còn thói quen chia sẻ chuyện tình cảm. Nếu có đám cưới thật thì tôi sẽ giữ kín chứ không nói nhiều về nó trên truyền thông. Trước đây, chuyện tình cảm của tôi thường là đề tài được mọi người quan tâm, nhưng đến lúc này tôi chỉ muốn những người thân của mình biết là đủ".

Vào năm 2013, thông tin Hoa hậu Diễm Hương đã bí mật kết hôn xuất hiện ồ ạt. Theo thông tin này thì chồng của Diễm Hương tên là doanh nhân Trường Chinh, hơn cô 16 tuổi và từng tốt nghiệp thạc sĩ tại Hàn Quốc. Hiện anh đang đầu tư vào các dự án địa ốc ở hai miền Nam Bắc.

Trước thông tin này, Diễm Hương đã ra sức phủ nhận. Cô khẳng định: "Nếu kết hôn, tôi nhất định lúc đó tôi sẽ chia sẻ với mọi người, còn hiện tại tôi chưa có tổ chức đám cưới nào cả". Tuy nhiên, chỉ ít lâu sau đó, tin đồn trên đã được xác nhận là sự thật. Hiện tại, Diễm Hương đã ly dị người chồng đầu tiên và đang sống hạnh phúc bên bạn trai.

Trước thông tin đã Mỹ lấy chồng và định cư tại đó, Thủy Top đã phủ nhận và cho biết thêm: "Lấy chồng ở Mỹ làm gì cho mệt? Lời đồn thường hay thú vị, dạo này tôi lại có sở thích nhâm nhi lời đồn thổi, suy ngẫm và phân tích".

Theo Zing.vn