SAO » Chuyện làng sao

Phản ứng của sao Việt khi bị réo tên giữa lùm xùm tình ái: Trường Giang quyết im hơi lặng tiếng, Nam Thư mở họp báo

Thứ bảy, 28/09/2024 05:05

Phản ứng của sao Việt khi bị réo tên giữa lùm xùm tình ái khiến netizen đặc biệt quan tâm.

Trong làng giải trí Vbiz, các scandal tình ái luôn thu hút sự chú ý của công chúng và trở thành tâm điểm của truyền thông. Khi bị réo tên vào những ồn ào này, các ngôi sao Việt thường có nhiều cách phản ứng khác nhau. Có thể thấy, một số cũng chọn cách im lặng hoặc lên tiếng phủ nhận trước tin đồn.

Trường Giang

Không lâu trước đây, Nam Em và Quế Vân từng gây xôn xao khi liên tục livestream, ám chỉ nhiều nghệ sĩ trong giới giải trí. Đặc biệt, Nam Em thường xuyên nhắc đến chuyện tình cảm liên quan đến "Mười Khó", khiến cư dân mạng đặt nghi vấn về mối quan hệ giữa cô và Trường Giang. Mặc dù không nêu đích danh, nhưng mối quan hệ giữa Nam Em và nam danh hài trước đó khiến cộng đồng mạng tiếp tục bàn tán không ngừng.

Dẫu được nhắc nhiều trên mạng xã hội như vậy nhưng thời điểm này, Trường Giang vẫn không hề có động tĩnh nào để đáp lại Nam Em. Thay vào đó, anh và Nhã Phương thường xuyên chia sẻ hình ảnh gia đình hạnh phúc trên trang cá nhân. Thậm chí, cặp đôi còn được bắt gặp đi chùa giữa lúc ồn ào tình cảm nổ ra.

Trường Giang vẫn không hề có động tĩnh nào để đáp lại Nam Em

Hiền Hồ

Hiền Hồ cũng thuộc một trong những cái tên nhận bão chỉ trích vào thời điểm lúc ồn ào tình ái nổ ra. Sau thời gian tạm "ở ẩn" vì scandal tình ái, nữ ca sĩ mạnh mẽ trở lại với hàng loạt chương trình và sự kiện âm nhạc lớn. Cô còn thường xuyên livestream giao lưu với người hâm mộ, nhận được sự quan tâm và tương tác từ cộng đồng mạng. Nhờ sự nỗ lực không ngừng nghỉ, Hiền Hồ đã phần nào lấy lại thiện cảm và dần nhận được sự công nhận từ khán giả.

Hiền Hồ đã phần nào lấy lại thiện cảm và dần nhận được sự công nhận từ khán giả sau bao nỗ lực

Nam Thư

Trước đó, Nam Thư đang là cái tên gây xôn xao trên mạng xã hội khi bị một tài khoản tố cô là người thứ ba. Được biết, người này cho rằng nữ diễn viên có mối quan hệ tình cảm với chồng mình và đồng thời tung những bằng chứng bao gồm loạt tin nhắn thân mật giữa cả hai khiến sự nghiệp của Nam Thư xuống dốc không phanh và thiệt hại hàng tỷ đồng.

Trước sức ép dư luận, Nam Thư đã tổ chức họp báo để lên tiếng phủ nhận việc làm người thứ ba, đồng thời gửi lời xin lỗi đến khán giả vì những tin đồn gây hoang mang. Tuy nhiên, kiều nữ làng hài vẫn nhận nhiều lời chỉ trích từ cư dân mạng. Đặc biệt, khá nhiều lần, Nam Thư đã phải khoá bình luận và trang Facebook cá nhân để tránh sự công kích từ khán giả.

Nam Thư đã phải khoá bình luận và trang Facebook cá nhân để tránh sự công kích từ khán giả

Quỳnh Thư

Là một người mẫu, diễn viên nổi tiếng, Quỳnh Thư cũng không ít lần vướng vào những ồn ào tình ái. Đặc biệt, cô từng bị đồn là người thứ ba trong mối quan hệ giữa thiếu gia Nghiêm Đức và Diệp Lâm Anh khi cuộc hôn nhân của họ gặp trục trặc. Dù đã lên tiếng phủ nhận, Quỳnh Thư vẫn vấp phải nhiều phản ứng trái chiều từ công chúng.

Song, sau những ồn ào về chuyện tình cảm, Quỳnh Thư hiện đang tận hưởng cuộc sống sang chảnh ở Đức bên bạn trai. Vừa qua, cô nàng cũng hạnh phúc đón con đầu lòng và nhóc tì là một cậu bé kháu khỉnh.

Quỳnh Thư hiện đang tận hưởng cuộc sống sang chảnh ở Đức bên bạn trai

Trần Phượng (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới