SAO » Chuyện làng sao

Phản ứng của sao Việt khi gặp Sơn Tùng M-TP đằng sau sân khấu

Thứ ba, 07/03/2017 15:41

Bên cạnh những người niềm nở thì nhiều sao Việt 'không cảm xúc' khi đụng mặt Sơn Tùng M-TP.

Nhắc đến ca sĩ trẻ nổi nhất nhì hiện nay không thể bỏ qua cái tên Sơn Tùng M-TP. Cũng nhờ vậy, Sơn Tùng được tiếp xúc, làm việc với nhiều người nổi tiếng khác. Sơn Tùng đã nhận được những cử chỉ thân thiện của không ít "đàn anh, đàn chị" nhưng cũng có khi anh bị "bơ".

Mỹ Tâm 'bẹo má' Sơn Tùng M-TP

Gần đây, Mỹ Tâm và Sơn Tùng cùng hội ngộ trong 1 đêm nhạc. Tại đây, Mỹ Tâm cực kỳ đáng yêu khi hướng dẫn Sky (fans của Sơn Tùng) hiểu về mình trên Youtube. Tại hậu trường, "Họa mi tóc nâu" vô tư "bẹo má" Sơn Tùng khi gặp nam ca sĩ vừa kết thúc màn trình diễn của mình. Đáp lại Sơn Tùng M-TP nở nụ cười tươi tắn hết cỡ.

Mỹ Tâm 'bẹo má' Sơn Tùng M-TP khi nam ca sĩ vừa kết thúc màn trình diễn

Video Mỹ Tâm hài hước giao lưu với fans Sơn Tùng trên sân khấu

Đàm Vĩnh Hưng kết bạn với Sơn Tùng trên facebook

Cuộc nói chuyện giữa Đàm Vĩnh Hưng và Sơn Tùng M-TP trong hậu trường lễ trao giải 'Làn sóng xanh 2016' từng được rất nhiều người quan tâm. Tại đây, Sơn Tùng bất ngờ ngỏ ý xin được kết bạn trên facebook với “Ông hoàng nhạc Việt”. Trước đó, Sơn Tùng có nhắn tin xin kết bạn nhưng Mr. Đàm không để ý. Sau khi đồng ý kết bạn, Đàm Vĩnh Hưng nói chuyện và ôm "đàn em" rất thân thiết.

Đàm Vĩnh Hưng và Sơn Tùng M-TP vui vẻ nói chuyện với nhau

Video Đàm Vĩnh Hưng nói chuyện với Sơn Tùng ở hậu trường lễ trao giải 'Làn sóng xanh'

Đông Nhi ngồi cách xa Sơn Tùng M-TP

Ca sĩ Đông Nhi và Sơn Tùng cùng được mời trong một show diễn. Tuy nhiên, khi ngồi chờ ở hậu trường cả hai ngồi cách xa nhau. Trong khi Sơn Tùng đung đưa theo nhạc thì Đông Nhi tỏ vẻ không quan tâm và chú tâm vào việc riêng mình đang làm.

Sơn Tùng và Đông Nhi

Video Đông Nhi và Sơn Tùng ở hậu trường

Hồ Văn Cường chuyển chỗ khi gặp Sơn Tùng M-TP?

Tại lễ trao giải VTV Awards 2016, Hồ Văn Cường được xếp ngồi cạnh nam ca sĩ Sơn Tùng M-TP. Trong khi rất nhiều người chạy lại xin chụp ảnh cùng Sơn Tùng thì phản ứng khá bình thường của cậu bé ở tuổi như Hồ Văn Cường lại khiến nhiều người tò mò và bất ngờ. "Hiện tượng" âm nhạc này tỏ ra dửng dưng và không mấy hứng khởi khi được ngồi cạnh Sơn Tùng M-TP.

Hồ Văn Cường với gương mặt 'không cảm xúc' khi được ngồi cạnh Sơn Tùng M-TP

Sau một hồi quay ngang quay dọc như để tìm vị trí chính xác của mình, Hồ Văn Cường đã chuyển đi chỗ khác trước sự bất ngờ của Sơn Tùng. Nhiều người cho rằng, Hồ Văn Cường không phải cố tình "bơ đẹp" nam ca sĩ ngồi cạnh mà do ở tuổi của cậu sẽ mong muốn ngồi gần hơn người thân hoặc bạn cùng lứa là cảm xúc hết sức bình thường. Hoặc có thể Hồ Văn Cường có việc riêng hay đi vệ sinh.

Dân mạng ghép loạt biểu cảm của Hồ Văn Cường khi ngồi cạnh giọng ca 'Lạc trôi'

Click để xem thêm: Mỹ Tâm bẹo má Sơn Tùng trong hậu trường

Thiên An (Theo Giadinhvietnam.com)