SAO » Chuyện làng sao

Phản ứng của sao Việt khi tình cũ 'tay trong tay' tình mới trước mặt

Thứ năm, 12/05/2016 19:10

Khi đã không còn yêu nhau nhưng bất ngờ chạm mặt người cũ khi đang tình cảm mặn nồng với người mới, các sao Việt có cách ứng xử ra sao?

Trần Bảo Sơn - Trương Ngọc Ánh

Sau ly hôn, sao Việt Trương Ngọc Ánh và Trần Bảo Sơn chọn cách im lặng, vẫn giữ mối quan hệ bạn bè và thay nhau chăm sóc con gái Bảo Tiên. Tuy nhiên, cả hai liên tục tránh mặt nhau trong bất cứ sự kiện nào. Cặp đôi từng cùng xuất hiện trong ngày ra mắt phim “Hiệp sĩ mù” của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng nhưng cả hai vẫn cố gắng không “đụng độ” trên thảm đỏ. Trương Ngọc Ánh tiếp tục xuất hiện nổi bật và quyến rũ bên nam diễn viên Kim Lý còn Trần Bảo Sơn thì lẻ bóng trên thảm đỏ. Trước đó, tại lễ ra mắt phim của vợ, Bảo Sơn cũng đến dự để chúc mừng, điều này cho thấy, Bảo Sơn là người đàn ông rất cao thượng trong mắt người cũ của mình.

Sao Việt Trương Ngọc Ánh và Trần Bảo Sơn tránh "đụng độ" trong ngày ra mắt phim của Đàm Vĩnh Hưng

Đến lễ trao giải Elle Award 2016, Trương Ngọc Ánh tiếp tục sánh bước bên trai đẹp Kim Lý. Cả hai liên tục dành cho nhau những cử chỉ thân mật ngọt ngào và không để ý đến mọi thứ xung quanh.

Trong khi đó, Trần Bảo Sơn lại đến dự lễ trao giải một mình. Anh khá trầm ở một góc riêng.

Hải Băng - Tiến Dũng

Chuyện tình tay ba giữa Hải Băng - Tiến Dũng và bà mẹ 9X Lan Anh trở thành điểm nóng của làng giải trí suốt một thời gian dài. Thậm chí, Hải Băng còn tuyên bố "vết thương lòng khó lòng nguôi ngoai". Tuy nhiên, điều gì càng ghét lại càng khó tránh. Vì có khá nhiều bạn chung với Tiến Dũng và Lan Anh nên trong một bữa tiệc sinh nhật của bạn thân, bộ ba này lại một lần nữa gặp lại. Trong khi Tiến Dũng và Lan Anh ngồi bên nhau vô cùng tình tứ, thì Hải Băng lại ngồi cách đó khá xa.

Cô vui vẻ chụp ảnh với những người bạn của mình. Hầu như, Hải Băng và Tiến Dũng không để ý đến sự có mặt của nhau trong cùng một bữa tiệc.

Ngô Thanh Vân - Johnny Trí Nguyễn

Từng là cặp đôi đình đám của showbiz Việt, câu chuyện chia tay giữa Ngô Thanh Vân và Johnny Trí Nguyễn khiến nhiều người tiếc nuối. Trong thời điểm hẹn hò, cặp đôi "Dòng máu anh hùng" thường xuyên "tay trong tay" có mặt tại các sự kiện giải trí, tuy nhiên khi “đường ai nấy đi”, họ cũng ít khi giáp mặt nhau trước báo giới.

Trong buổi công chiếu bộ phim Taken 2 hồi năm 2012, Ngô Thanh Vân đến dự cùng học trò là nhóm 365, còn Johnny Trí Nguyễn đi cùng bạn gái mới là Nhung Kate

Đả nữ vui vẻ tươi cười, không quan tâm đến tình cũ còn Johnny Trí Nguyễn cũng chọn cách làm ngơ Thanh Vân.

Huỳnh Anh - Kỳ Hân

Xuất hiện trong sự kiện thời trang, Huỳnh Anh - Hoàng Oanh gây chú ý cho người đi đường khi diện đồ đôi và lái môtô khủng thay vì taxi như nhiều nghệ sĩ khác.

Cặp đôi luôn "tay trong tay" không rời nhau nửa bước khi cùng sánh đôi.

Điều bất ngờ hơn nữa, cùng trong sự kiện này còn có sự tham gia của tình cũ Huỳnh Anh, đó là người mẫu Kỳ Hân

Đây là lần đầu tiên Kỳ Hân đụng mặt tình cũ trong cùng sự kiện, dù vậy cô nàng siêu mẫu trẻ vẫn tỏ ra bình thường và không hề né tránh.

Chi Pu - Cường Seven

Trong game show "Điệp vụ tuyệt mật", Gil Lê và Chi Pu bất ngờ xuất hiện tại Thái Lan với tư cách khách mời đặc biệt của chương trình. Cả hai đồng hành cùng 12 thí sinh - trong đó có "tình cũ" Cường Seven và bạn gái mới của anh - Mlee vượt qua các thử thách.

Tham gia game show cùng tình cũ - Cường Seven song Chi Pu tỏ ra khá thoải mái. Cô có nhiều hành động tình tứ với người bạn thân Gil Lê. Không chỉ sát cánh bên nhau, Chi Pu và Gil Lê còn mặc đồ đôi khi xuất hiện trong "Điệp vụ tuyệt mật". Sau khi Chi Pu chia tay Cường Seven, cái tên Gil Lê thường xuyên xuất hiện bên cạnh nữ diễn viên trẻ và làm dấy lên không ít tin đồn tình cảm đồng giới.

Cường Seven lại tỏ ra khá thoải mái khi giáp mặt tình cũ và phải chung đội với Gil Lê. Có lẽ, bạn tổ chức chơi đòn tâm lí này với Cường Seven dường như không đúng thời điểm.

MLee lại có sự dè chừng và giữ khoảng cách nhất định cùng Chi Pu khi chung nhóm

>> Khoảnh khắc tình cảm không biết ngượng của Trấn Thành và Hari Won

Thanh Lam (Theo Giadinhvietnam.com)