SAO » Chuyện làng sao

Phản ứng của sao Việt khi vướng tin đồn bạo bệnh, qua đời

Thứ tư, 09/08/2017 08:00

Dù vẫn sống khỏe mạnh, đi diễn bình thường nhưng không ít sao Việt như: Hoài Linh, Đàm Vĩnh Hưng, Nhật Kim Anh... bị tung tin đồn thất thiệt là đã qua đời.

Phản ứng của sao Việt khi vướng tin đồn qua đời, mắc bạo bệnh.

Hoài Linh

Là một danh hài nổi tiếng nên cuộc sống đời tư của Hoài Linh được rất nhiều người quan tâm. Có khoảng thời gian nghệ sĩ này phải nhập viện vì nhiễm trùng đường ruột và sốt siêu vi. Nhưng anh đã nhanh chóng hồi phục, tiếp tục đi diễn để phục vụ khán giả.

Hoài Linh từng phải nhập viện cấp cứu khiến fans lo lắng.

Mới đây, một trang tin bất ngờ đăng tải rằng: "Nghệ sĩ Hoài Linh đã trút hơi thở cuối cùng vào 6h10 sáng nay". Sau khi đọc thông tin này, nam danh hài bức xúc lên tiếng. Hoài Linh chia sẻ: "Em nằm đọc tin nhắn mọi người gửi cho em đây. Ăn rồi cứ báo tui chết hoài. Có thời gian rảnh thì nên lo làm ăn giúp kinh tế gia đình đi nha. Còn nếu đăng tui chết câu view để sống thì cứ tự nhiên, tui không buồn đâu, tui xem như mình làm từ thiện, hoan hỉ, hoan hỉ".

Cách ứng xử văn minh của Hoài Linh được nhiều người ngưỡng mộ

Nhật Kim Anh

Ngày 7/8 vừa qua, Nhật Kim Anh bất ngờ bị một số nhóm kín trên mạng tung tin đã qua đời sau chuyến lưu diễn tại Hàn Quốc. Thậm chí những người này còn cho biết rất nhiều bạn bè, đồng nghiệp của nữ ca sĩ đã tới chia buồn cùng với gia đình.

Nhật Kim Anh bị tung tin đồn qua đời tại Hàn Quốc

Trước việc kẻ xấu tung tin đồn thất thiệt, Nhật Kim Anh đã nhanh chóng lên tiếng đính chính: "Trời ơi cái gì vậy? Tôi chết hồi nào? Tôi còn sống nhăn răng nhé! Haizz giờ toàn mấy trang câu like bất chấp thủ đoạn vậy không biết?".

Nhật Kim Anh cũng từng khốn khổ khi một số điện thoại lạ đồng loại nhắn tin cho bạn bè mình với nội dung: "Xin thông báo toàn thể bạn bè, anh chị em nghệ sĩ, Nhật Kim Anh đã từ trần vào lúc 3h khuya ngày 15, tức rạng sáng ngày 16/3/2010. Tang lễ sẽ được cử hành tại tư gia. Gia đình chúng tôi vô cùng thương tiếc báo tin". Sau đó, Nhật Kim Anh lên tiếng phủ nhận và cho rằng tin đồn thất thiệt này do chính những người trong giới showbiz Việt gây ra với mục đích hãm hại cô.

Phan Đinh Tùng

Giọng ca "Cào cào lá tre" từng rơi vào tình cảnh "dở khóc dở cười" khi bị đồn qua đời. Để tránh thông tin này lan rộng, Phan Đinh Tùng đã đăng lên trang cá nhân link thông tin viết sai sự thật về mình. Đồng thời, anh bức xúc viết: "Sáng sớm mới ngủ dậy nhận được tin báo mình qua đời. Là sao ta? Phải chăng cố tình chơi mình?".

Phan Đinh Tùng nhẹ nhàng phủ nhận tin đồn qua đời

Chí Trung

Nghệ sĩ Chí Trung cũng từng bị kẻ xấu lợi dụng để câu view. Những người này đăng tải thông tin với nội dung: "Kinh hoàng! Nghệ sĩ Chí Trung ra đi vì gặp tai nạn giao thông...".

Trước nguồn tin sai sự thật, nghệ sĩ Chí Trung đã chia sẻ thông tin mình vẫn khỏe để trấn an người hâm mộ.

Đàm Vĩnh Hưng

So với những người nổi tiếng trên thì Đàm Vĩnh Hưng có phản ứng dữ dội nhất trước thông tin thất thiệt về mình. Đàm Vĩnh Hưng đã rất bức xúc khi nghe được tin đồn anh bị tai biến, phải nằm im một chỗ.

Nam ca sĩ xưng mày - tao và dùng lời lẽ hết sức "ghê gớm" với kẻ tung tin xấu về mình. Đàm Vĩnh Hưng cho rằng người "nói xấu" là đối thủ cạnh tranh hoặc một người vô dụng nên ghen tỵ với thành công của anh ở thời điểm hiện tại.

"Ông hoàng nhạc Việt" bức xúc trước tin đồn bị tai biến phải nằm im một chỗ.

Diễm Quỳnh MC Diễm Quỳnh cũng từng vướng tin đồn bị ung thư giai đoạn cuối và qua đời trong một cuộc phẫu thuật. Thời điểm đó, phương tiện thông tin đại chúng chưa thực sự phát triển, nên thông tin này khiến khán giả hoang mang trong một khoảng thời gian dài.

Hoàn toàn khỏe mạnh và bình thường sau khi điều trị bệnh cường tuyến giáp ở Singapore, Diễm Quỳnh không vội vàng lên tiếng để dập tắt lời đồn ác ý.

Mãi về sau, Diễm Quỳnh tâm sự: "Để chống chọi lại với những tin đồn, thực sự, đó cũng là một áp lực tinh thần rất lớn với mỗi người, nhất là khi nó ảnh hưởng quá nhiều đến tự do và hình ảnh của mình. Nhưng tôi hiểu, cần tỉnh táo và bình tĩnh trước những lời đồn đại về bản thân, kể cả lời đồn xấu và những lời thổi phồng, khen ngợi”.

Lại Văn Sâm MC, nhà báo Lại Văn Sâm cũng từng là nạn nhân của những tin đồn thất thiệt. Anh bị đồn là bị tai nạn rất nặng và đã qua đời trong thời gian cấp cứu trong bệnh viện. Thông tin này đã khiến cho bạn bè, đồng nghiệp cùng đông đảo khán giả gọi điện thoại và gửi thư liên tục để chia buồn với gia đình Lại Văn Sâm.

MC "Ai là triệu phú" bị đồn qua đời vì tai nạn.

Sau khi các cơ quan báo chí vào cuộc để làm rõ sự việc, nhiều người mới biết rằng MC, nhà báo Lại Văn Sâm vẫn hoàn toàn bình thường và đang đi công tác. MC "Ai là triệu phú" cũng không lên tiếng giải thích quá nhiều và để sự việc này tự lắng xuống.

Duy Mạnh Một trong Facebook giả mạo Đàm Vĩnh Hưng tung tin đồn Duy Mạnh bị giang hồ hạ sát trong chuyến lưu diễn tại Đà Nẵng.

Duy Mạnh chưa kịp lên tiếng để đính chính thì đích thân ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã nhờ báo chí để lấy lại danh dự cho giọng ca "Kiếp đỏ đen".

Đàm Vĩnh Hưng giúp Duy Mạnh phủ nhận thông tin qua đời.

>> Gia đình Hồng Ngọc tổ chức sinh nhật cho con gái thứ hai

An Nhiên (Theo Giadinhvietnam.com)