SAO » Chuyện làng sao

Phản ứng của siêu mẫu Hà Anh khi bị cộp mác 'Bà tám showbiz'

Thứ sáu, 25/08/2017 10:46

Siêu mẫu Hà Anh cho biết từ trước đến nay cô không chăm 'tám' chuyện showbiz như nhiều người vẫn tưởng. Người duy nhất mà cô công khai 'công kích' là Minh Béo.

Mới đây, siêu mẫu Hà Anh lên tiếng phân trần khi bị gắn với danh xưng "Bà tám showbiz". "Tôi chẳng mấy khi giao du với ai ở showbiz nên tôi chẳng bao giờ bình luận quan điểm hay lựa chọn cuộc sống của bất cứ cá nhân ai", Hà Anh viết. Cô cho rằng việc bị cho là "bênh vực" hay "công kích" là do người khác suy diễn.

Phản ứng của siêu mẫu Hà Anh khi bị cộp mác "Bà tám showbiz".

Hà Anh cho biết cô không rảnh dỗi để "tám" chuyện showbiz như nhiều người vẫn tưởng: "Phỏng vấn hỏi tôi về những yêu cầu của một ngôi sao hạng A thế nào rồi lại bảo tôi bênh Mỹ Tâm, hay hỏi tôi về hiện trạng xã hội trước trào lưu phẫu thuật thẩm mỹ rồi vơ vào là tôi phát biểu về Đức Phúc, rồi tôi nói chuyện về quyền đòi hỏi quyền lợi của mình đối với nhà sản xuất thì lại nói tôi bênh vực Hồ Ngọc Hà (hôm khác thì lại bảo tôi công kích cô ấy). Thời gian tôi không rảnh rỗi, có rảnh chỉ muốn đi massage, đi biển, nấu ăn cho chồng hoặc nằm phơi nắng! Thực sự không thiết tha bàn chuyện thiên hạ. Mọi chia sẻ của tôi đều có gắn liền tới quan điểm chuyên môn hoặc quan điểm xã hội. Xong người ta vơ hết những thứ tự tạo tự tưởng tượng rồi 'phong' nốt cho tôi là bà tám".

Chân dài này cho rằng từ trước đến nay, người mà cô nhắc đích danh và bộc lộ ý kiến cá nhân là Minh Béo: "Nói thẳng ra nhé, tôi chưa từng có nhu cầu bênh vực hay chỉ trích bất cứ cá nhân ai ngoại trừ tên tội phạm Minh Béo. Tính tôi thẳng thắn, nếu muốn nói ai sẽ chỉ đích danh, không bao giờ cần ngụ ý, lập lờ...".

Sau khi lấy chồng, Hà Anh vẫn tích cực hoạt động showbiz. Những quan điểm của cô về các vấn đề nóng, được rất nhiều người quan tâm.

Video Hà Anh trình diễn catwalk khi đi ghi hình.

>> Hà Anh chăm chỉ tắm nắng để có làn da nâu quyến rũ

An Nhiên (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới